Chủ Nhật, 4 tháng 4, 2021

THẾ GIỚI ĐANG NÓI GÌ VỀ CUỘC CHIẾN CỦA CĐM VIỆT NAM VÀ NHÃN HÀNG THỜI TRANG NỔI TIẾNG GÌ GÌ ĐÓ

Sáng ngày hôm nay 4/4, hàng loạt các trang tin tức của châu Á và nhiều quốc gia khác trên thế giới đã đăng tải bài viết cập nhật về tình hình giữa cộng đồng mạng Việt Nam & một hãng thời trang nổi tiếng. Hiện sự kiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận quốc tế!


Trang SCPM (tin tức châu Á) đưa tin: "Lấy lòng TQ không thành công, hãng thời trang lại lớn tiếp tục bị cộng đồng mạng Việt Nam kêu gọi trục xuất".

Trang Hindustantimes (Ấn Độ) đề cập "Người Việt hô vang khẩu hiệu Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam trên mạng xã hội".

Trang Yahoo: "Người Việt cáo buộc nhãn hàng thời trang nổi tiếng đang 'quỳ gối' trước tấm bản đồ sai phạm".

"Chỉ trong 2 ngày qua, hàng trăm nghìn bình luận đã được người Việt gửi đến hãng thời trang trên. Thậm chí từ những chữ cái đầu tiên, họ còn gọi nhãn hàng này là Hai-Mat (Two-Faced) - một từ ngữ để chỉ những kẻ gian dối, giả tạo trong tiếng Việt" - [ đoạn này tếu vl :)) ]

Một trong những đất nước có nhiều trang tin cập nhật tin tức nhiều nhất chính là Ấn Độ. Cộng đồng mạng nước này cũng để lại nhiều bình luận có cánh khen ngợi & ủng hộ anh em Việt Nam trên Twitter. Trong đó đề cập tới vấn đề văn minh trong việc tẩy chay:

"Người Việt Nam đấu tranh rất văn minh & không hề kêu gọi nhau phản đối 1 cách tiêu cực như phá và giã cửa hàng của Hai-Mat. Đây là thứ chúng ta nên học hỏi".

Chốt lại, chiến dịch của chúng ta đang rất nổi và đang được thế giới chú ý tới.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: