Thứ Hai, 5 tháng 4, 2021

DẤU ẤN VIỆT NAM TẠI LIÊN HIỆP QUỐC

Quê Choa

Trong khi số đối tượng phản động, chống đối chính trị đang nỗ lực để tuyên truyền vu cáo Việt Nam vi phạm dân chủ nhân quyền thì nhiều quốc gia vẫn đặt niềm tin, dành những tình cảm thân ái cho quốc gia Cộng sản tại Đông Nam Á. Một tin hết sức vui mừng, ngay cả Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam cũng gửi lời chúc thân ái đến Việt Nam đó là việc Việt Nam đã chính thức đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Hội đồng Bảo an Liên Hiệp Quốc (UNSC) bắt đầu từ ngày 1/4/2021.


Thông tin cho rằng số đối tượng chống Cộng sản Việt Nam lưu vong tại Mỹ tìm cách bon chen vào các tổ chức phi chính phủ, cụ thể như VOICE của khủng bố Việt Tân tìm cách chen chân vào các các NGO như RSF, FREDOMHOUSE... để can thiệp các tiêu chuẩn có liên quan đến yếu tố nhân quyền. 

Dường như đây là một trong những phương thức mới trong thời gian gần đây được các đối tượng chống đối sử dụng để can thiệp, chống phá Việt Nam trên trường quốc tế. Các thông tin liên quan đến nhân quyền đối với Việt Nam được số đối tượng này tập hợp qua số đối tượng chống đối chính trị trung gian trong nước để tiến hành các hoạt động chống phá Việt Nam. Một điều đặc biệt là các thông tin có liên quan đến tình hình nhân quyền Việt Nam đều không được xác minh, khảo sát một cách cẩn trọng mà chỉ thông qua báo cáo trên giấy tờ. 

Thời gian tới đây, việc Việt Nam tiếp nhận vai trò là chủ tịch hội đồng bảo an liên hiệp quốc càng thể hiện rõ được vị thế, vai trò, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế. Rõ ràng, tất cả những nỗ lực của Việt Nam xứng đáng được cộng đồng quốc tế ghi nhận xứng đáng. Việt Nam đang trở thành một quốc gia có tầm cỡ, uy thế chính trị rõ trên trường quốc tế, đây dường như là một tin tức không mấy vui cho các đối tượng chống phá nhà nước Việt Nam. 

Nguyên văn lời chúc mừng trên trang đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam "Chúc mừng Việt Nam đã chính thức đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Hội đồng Bảo an Liên Hiệp Quốc (UNSC) bắt đầu từ ngày 1/4/2021. Đây là cơ hội to lớn để Việt Nam tạo dấu ấn riêng tại UNSC và phát huy vai trò to lớn hơn trên trường quốc tế trong bối cảnh có nhiều diễn biến phức tạp trên thế giới". 

Chúng ta hãy cùng chúc mừng tin vui này đối với Việt Nam và chia buồn tới những đối tượng phản động, chống đối đang bị cộng đồng quốc tế đẩy đuổi vì sự ngông cuồng phá hoại.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: