Thứ Năm, 29 tháng 4, 2021

BÀ CẤN THỊ THÊU CÓ ĐÁNG ĐƯỢC TÔN VINH

Simon Phạm

Trên trang "Thanh niên Công giáo" có bài viết ca ngợi bà Cấn Thị Thêu với tiêu đề "30/4 NHỚ ĐẾN NGƯỜI PHỤ NỮ BẤT KHUẤT CẤN THỊ THÊU".



Chưa vào thời điểm nắng nóng của mùa hè mà admin của "#TNCG" đã có dấu hiệu bị "say nắng" khi nêu một vấn đề chằng hề liên quan đến nhau. Và có vẻ họ cũng đã quá lời để tung hô một người phụ nữ có nhiều tiền án, tiền sự về hoạt động gây rối trật tự công cộng.

Trong bài viết, admin "#TNCG" đã chia sẻ rằng: "Gần đến 30/4, nhớ đến câu nói của TNLT Cấn Thị Thêu, một trong những người tù bất khuất còn đang bị giam giữ. “Ngày hôm nay các ông bắt 1 người, sẽ có 100 người đứng lên. Ngày mai các ông giết 1 người. sẽ có 1 triệu người đứng lên” Bà Cấn Thị Thêu nói.

Bà Thêu này cũng thật biết chém gió, nhưng thật tiếc rằng những phát ngôn của bà chẳng hề có cơ sở. Sau khi bà và các con bị bắt chẳng có ai đứng lên để thay thế, tiếp nối phòng trào, mà người ta chỉ thấy người dân và làng xóm của bà Thêu vui mừng vì xã hội đã được bình yên.

Bởi vì, theo như mô tả của "#TNCG", Bà Thêu được ca ngợi là linh hồn trong cuộc đấu tranh chống cướp đất của nhân dân Dương Nội. Tiếng nói của bà luôn có sức thuyết phục rất mạnh mẽ đối với bà con Dương nội.

Quả thực, trước đây cũng có một số người đi theo phong trào của bà, nhưng lẽo đeo bám suốt bao năm tháng mà không được việc, rồi bản chất tham lam, vụ lợi của mẹ con bà Thêu càng bộc lộ rõ. Cho nên, sau đó chẳng còn mấy người ủng hộ bà.

Do đó, admin "#TNCG" xin đừng phí lời ca tụng một người có tâm địa đen tối như bà Thêu vì ai cũng hiểu, việc admin "#TNCG" đăng bài viết trên, thực ra là để đánh bóng tên tuổi của bà Cấn Thị Thêu và Trịnh Bá Tư, con trai bà Thêu trước thời điểm bị đưa ra xử tại tòa án sơ thẩm ở tỉnh Hòa Bình vào ngày 5 Tháng Năm, 2021 tới đây.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: