Thứ Năm, 22 tháng 4, 2021

NGƯỜI HÀN QUỐC CÒN NỢ VIỆT NAM MÓN NỢ MÁU XƯƠNG! ĐỪNG KÍCH ĐỘNG THÙ HẬN VÀ GỢI LẠI NỖI ĐAU CỦA NGƯỜI VIỆT!

Một kênh Youtube của Hàn Quốc vừa đăng tải video ca ngợi binh sĩ Hàn Quốc khi họ đánh thuê cho người Mỹ, xâm lược Việt Nam thời kỳ 1963-1973. Video thu hút 491 ngàn lượt xem, đáng chú ý trong video này, họ xúc phạm Quân đội ta với những luận điệu kiểu "chỉ cần 13 lính Hàn Quốc là có thể chiến đấu với một Trung đoàn quân đội Bắc Việt", kèm theo nhiều hình ảnh của Quân Đại Hàn khi gây tội ác ở miền Nam Việt Nam. Xin gửi đôi lời:


Quan hệ hợp tác Việt Nam - Hàn Quốc ngày càng trở nên nồng ấm hơn, sâu rộng hơn trên nhiều lĩnh vực. Thế nhưng đó không có nghĩa là người Việt Nam quên đi quá khứ đau thương của dân tộc, quên đi tội ác mà Quân đội Hàn Quốc đã gây ra cho nhân dân Việt Nam. Vì đại cục, vì hòa bình và phát triển nên người Việt Nam khép lại quá khứ với các cựu thù, giao hảo vì mục đích xây dựng đất nước gấm hoa và phồn thịnh. Thế nhưng không ai được phép xúc phạm những giá trị của lịch sử. Đừng kích động hận thù, động vào vết thương của người Việt!

Lực lượng quân sự Hàn Quốc dưới chế độ độc tài Park Chung Hee đã tham gia và gây nhiều tội ác trong cuộc chiến xâm lược do Mỹ tiến hành tại Việt Nam. Theo giáo sư người Hàn Quốc Heonik Kwon, tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng về chiến tranh Việt Nam, đã có trên 43 vụ thảm sát đẫm máu do binh lính Hàn Quốc thực hiện tại Việt Nam được ghi nhận, trong đó có ít nhất 13 vụ giết trên 100 người. Hàng chục ngàn người ở các tỉnh Nam Trung Bộ là nạn nhân của các cuộc thảm sát tàn bạo, phi nhân tính của lính Đại Hàn. Thù này muôn kiếp không quên!

Người Hàn Quốc mang hơn 300.000 quân theo gót ông chủ Mỹ vào miền Nam Việt Nam, tàn sát người vô tội và chính họ bị người Việt Nam tiêu diệt khi Quân đội nhân dân Việt Nam ra quân để xé xác RỒNG XANH, phanh thây MÃNH HỔ. Trận Quang Thạnh, Quân đội Đại Hàn đã bị khai tử 500 tên. Trong 10 năm tham gia gây tội ác, có hơn 5.000 lính Đại Hàn bị tiêu diệt, gần 15.000 tên bị tàn phế suốt đời, hàng ngàn người từng gây tội ác bị điên loạn, trầm cảm...

Park Chung Hee là tên Tổng thống khát máu, vì mục đích phát triển kinh tế mà hắn ta sẵn sàng lấy máu xương của người Việt Nam làm vật đổi chác. Lấy cả mạng của thanh niên Hàn Quốc để phục vụ mục đích này. Hàn Quốc phát triển như hôm nay là có một phần máu xương của người Việt. Cánh chóp bu Hàn Quốc chưa bao giờ xin lỗi Việt Nam dù cho 77,9% người Hàn Quốc được hỏi đồng ý yêu cầu Chính phủ họ xin lỗi Việt Nam. Người Hàn Quốc đang nợ chúng tôi rất nhiều, không bao giờ trả được.

Nếu Quân đội Hàn Quốc thật sự hùng mạnh như các bạn nói. Vậy tại sao đất nước các bạn không tự bảo vệ được chính mình mà phải thuê người Mỹ bảo vệ. Chấp nhận trả 5 tỷ USD mỗi năm và để 28.500 quân thường trực Hoa Kỳ trên lãnh thổ của mình? Tại sao lại chấp nhận lấy phẩm giá của phụ nữ Hàn Quốc mua vui cho lính Mỹ để đổi lấy bình yên? Hùng mạnh thế sao ngày càng có nhiều con lai, là kết quả của sự đánh đổi mà người Hàn Quốc phải làm chấp nhận trước Hoa Kỳ? Dòng máu thuần Triều Tiên còn lại bao nhiêu phần trăm sau vài chục năm nữa ở xứ Kim Chi? Hay giấc mơ của các bạn là xây dựng một quốc gia thuần máu Tây giữa trời Á Đông?

Không làm chủ được vận mệnh của mình, phải dựa sức người khác thì khoe khoang làm gì, chỉ rước tủi nhục vào thân. Bắc Triều Tiên sẽ duyệt binh ở Seoul sau vài tuần khai chiến nếu Hàn Quốc tự lực và không nhờ Mỹ. Người Việt Nam có niềm vui thống nhất nhưng các bạn thì không. Đừng kích động thù hận, động vào vết thương lòng của người Việt Nam. Càng rêu rao, các bạn lại thêm phần dằn vặt, nhục nhã./.

Lão chăn bò
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: