Thứ Năm, 15 tháng 4, 2021

CÁI KẾT XỨNG ĐÁNG VỚI LÊ CHÍ THÀNH

Ba Đặng

​Đầu giờ chiều ngày 14-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức, TP.HCM đã khởi tố, bắt Lê Chí Thành (sinh năm 1983), một cựu công an bị loại ngũ và trong thời gian gần đây có nhiều hoạt động gây ồn ào bắt Lê Chí Thành tại quận 12, TP.HCM. Lê Chí Thành bị bắt để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.


Cái kết của Lê Chí Thành là điều xứng đáng hắn phải nhận được vì những việc hắn đã thực hiện trong thời gian qua.

Lê Chí Thành là cái tên mang đến nhiều sự ngán ngẩm, khinh bỉ, nhận được không ít những chỉ trích từ cộng đồng mạng thời gian qua vì những hành động “không giống ai”. Hắn từng là cán bộ Công an, nhưng với năng lực yếu kém, tư tưởng, đạo đức xuống cấp nên đã bị đuổi ra khỏi lực lượng. Thời gian sau khi ra khỏi ngành Công an, hắn trượt dài trên con đường tha hoá, trở thành công cụ cho các thế lực thù địch lợi dụng để chống lại Đảng, Nhà nước. Hắn thường xuyên đăng tải các bài viết có nội dung xuyên tạc, bôi nhọ lãnh đạo, đồng đội Công an nơi làm việc trước kia của hắn mặc cho sự khuyên ngăn của bạn bè, người thân. Về phía gia đình, hắn là một kẻ bị vợ ly hôn, đáng buồn hơn khi nghe sau khi ly hôn hắn không hề chu cấp một đồng cho vợ để nuôi con. Một kẻ gia đình ruồng bỏ, xã hội hắn hủi mà luôn coi mình là người có khí chất thanh cao, đứng ra bảo vệ và phát triển quyền “dân chủ” tại Việt Nam, “đấu tranh chống tham nhũng”,… và nổi tiếng với hành động “giám sát cảnh sát giao thông làm việc”.

Vào ngày 20-3, Đội CSGT Rạch Chiếc khi đang tuần tra kiểm soát trên Xa lộ Hà Nội (phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức) thì phát hiện một ô tô biển số 51H-108.21 đi vào làn xe hai bánh nên yêu cầu dừng xe kiểm tra. Lê Chí Thành đã bị Đội CSGT Rạch Chiếc lập biên bản vi phạm đối với các lỗi: Không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của biển báo hiệu; không có giấy đăng ký xe; không xuất trình chứng minh nhân dân khi được yêu cầu.Trong quá trình xử phạt, Lê Chí Thành đã ngồi trước đầu xe và có nhiều yêu cầu đối với lực lượng chức năng.

Và đáng buồn cười hơn khi vừa qua trong kỳ Bầu cử Quốc hội khoá XV, hắn là một trong những kẻ “rận chủ” đứng ra “tự ứng cử”. Đây là một trong những chiêu trò quen thuộc mà các thế lực thù địch luôn sử dụng để hòng vu cáo sai sự thật về cuộc Bầu cử Quốc hội tại nước ta.

Mong rằng, sự việc lần này sẽ là bài học giúp cho Lê Chí Thành không tiếp tục lún chân sâu vào các hành động sai trái để không bị nhận “trái đắng”.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: