Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2022

VIỆC GÌ CŨNG TỚI TAY CHÍNH QUYỀN VIỆT NAM

Mới đây, theo thông tin đăng tải trên các trang mạng về việc 2 lính tình nguyện Mỹ tham gia chiến đấu tại Ukraine bị Nga bắt giữ trong đó có một tên gốc Việt. Chiến sự xảy ra tại Ukraine đã được hơn 100 ngày và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và những người tới tham gia chiến đấu tại đây xác định một đi không trở lại.


Tên Andy Huynh được biết trước khi tham chiến đã sống tại quận Cam, nơi “ khát nước “ nhất trên thế giới. Điều hài hước hơn nữa là mẹ của Andy huynh lại nằng nặc đòi chính quyền Cộng sản Việt Nam phải liên hệ với phía Nga và yêu cầu thả người.

Việc gì cũng tới tay, khi mà việc tham chiến tại vùng có chiến sự của Andy huynh là tình nguyện và chính quyền Việt Nam chẳng liên quan gì đến sự việc này cũng bị gọi tên. Chẳng biết trước khi bị bắt, hắn ta có nhớ gì về quê hương đất nước không mà gia đình của hắn lại yêu cầu chính quyền Việt Nam dùng quan hệ ngoại giao để cứu người.

Được biết người thân của Andy huynh sẽ làm liều và đòi biểu tình. Nếu như chính quyền Cộng sản Việt Nam mà không có trách nhiệm thì sẽ biết tay với bà. Một pha tấu hài cực mạnh.

Việt Nam chẳng ủng hộ bên nào trong cuộc chiến tại Ukraine và luôn mong muốn giải quyết tranh chấp bằng hoà bình, đàm phán, hạn chế tới mức thấp nhất các thiệt hại về người và tài sản không đáng có.

<Nguyễn Anh>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: