Thứ Ba, 14 tháng 6, 2022

NHỮNG TRÀNG PHÁO TAY CỦA CDV VIỆT NAM VÀ CÁI CÚI ĐẦU CỦA HLV

Đội tuyển U23 của chúng ta đã đừng bước tại vòng tứ kết của VCK U23 Châu Á trước đội tuyển cực kỳ mạnh là Ả rập xê út. Có thể nói mùa giải năm nay chúng ta chẳng thể tạo nên “ kỳ tích Thường Châu “ năm nào để tri ân người hâm mộ. Thế nhưng CĐV của chúng ta đã chẳng quay lưng lại với các em mà còn gửi tới vô vàn lời động viên tới lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng này.


Bắt đầu từ sai lầm để bóng lọt lướt vô duyên của Văn Toàn, cứ ngỡ sau pha ấy cầu thủ trẻ của chúng ta lại phải chịu vô vàn lời chỉ trích từ dư luận như năm nào. Thì bây giờ đó là những lời động viên, những tâm tư an ủi mong thủ môn chủ chốt của chúng ta có thể nhanh chóng bình phục chấn thương.

Lứa cầu thủ của đội U23 hiện tại không có những cái tên nổi tiếng như Công Phượng, xuất sắc như Quang Hải. Thế nhưng việc là đội duy nhất của Đông Nam Á lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất cũng là niềm tự hào cho khu vực. Một đội trẻ tiềm năng và thi đấu cực kỳ tự tin, bản lĩnh.

Sức mạnh của đội tuyển Việt Nam còn đến từ cái đầu của vị HLV người Hàn Quốc Gong Oh-Kuyn. Việc chỉ mới tiếp quản đội được hơn vài ngày rồi bước vào chiến dịch U23 Châu á, thế nhưng trận đấu nào ông cũng tỏ ra vô cùng tự tin trước các đối thủ. Sau trận đấu tối hôm qua ông đã ra cúi đầu xin lỗi người hâm mộ nước nhà và đáp lại sự tôn trọng đó cổ động viên của chúng ta có mặt ở trên sân cũng đã dành những tràng pháo tay hân hoan chúc mừng đội Nhà hoàn thành tốt chiến dịch.

Bóng đá thắng thua là chuyện bình thường. Nhưng qua mỗi giải đấu chúng ta đều thấy các lứa trẻ của Việt Nam ngày càng tự tin để vươn tầm Châu lục và trở thành đối trọng của các quốc gia có nền bóng đá phát triển trong khu vực. Các em đã đá rất hay rồi và cđv nước nhà đang chào đón các e rất nồng nhiệt khi trở về, các chiến binh sao vàng của chúng ta.

<Nguyễn Anh>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: