Thứ Năm, 16 tháng 6, 2022

CỘNG SẢN THUA CHÍNH THỂ VIỆT NAM CỘNG HÒA ?

Sắp đến ngày quân lựt VNCH (19.6) lại nghe mấy phát ngôn của Ts giấy Nguyễn Xuân Diện chẳng lọt vào tai chút nào. Moej...đường đường là một Ts Hán Nom, Ts Ca Trù mà phát ngôn không bằng thằng chăn trâu, thế mới nói cái trình của Ts Diện từ cái lò ấp TS như thế nào, đểu cáng, trắng trợn và điêu ngoa.


Nhân sắp đến ngày của đội quân treo mõm, vượt biển bằng những chiến hạm tàu bằng giấy Ts. Diện đã phát ngôn rằng: "y tế, giáo dục, hành chính của Việt Nam Cộng sản thua rất xa VNCH rồi đó...", nghe mà ức cho phát ngôn của một TS vô học. Bởi lẽ, nếu xét về tuổi đời thì lúc giải thế chế độ VNCH Diện mới chưa đủ 5 tuổi, cái tuổi mà mặt búng còn ra sữa, tự chủi đ** còn chưa sạch mà cứ như lão sống trong chế độ VNCH thực sự vậy đó. Diện sinh năm 1970 tại Bắc Kỳ, nghĩa là lão éo có 1 ngày nào sống dưới cái chính thể thối nát VNCH. Lão sớm bị nhồi bởi thứ lý thuyết suông nên phát ngôn bị ảo tưởng, chẳng có căn cứ cụ thể, rõ ràng. Đó mới biết là những tay lý luận suông tương hay khua môi, múa lưỡi mà chẳng biết trời đất gì??

Chê bai chế độ Cộng Sản nhưng lại ăn cơm, uống nước, được hưởng dịch vụ của chế độ CS. Ủa, là sao ? Có phải tay Diện ngáo đá rồi chăng. Hơn thế nữa, tay nay hiện tại đang ăn bổng lộc triều đình cơ đấy, nghĩa là hằng năm thuế của người dân Cộng sản rót vào bụng của Diện cùng cơ số Tiền, vậy mà nó lại đi thờ ma VNCH, thật uổng phí. Moejj... đúng là vô ơn, mất đức, toàn cà trớn... sống tí tuổi ranh mà phê phán xã hội không có một bằng chứng, cơ sở nở.

Chế độ VNCH đẹp thế sao Ts. DIỆN không chạy theo chúng sang Mỹ mà sống cho xung xướng... sao cứ bám càng mãi ăn lương triều đình mà vẫn thờ ma VNCH zay? Có thấy bất công, bất nghĩa không. Người ta đã bảo, không yêu đừng nói lời cay đắng, giỏi thì bỏ moejj cái Viện đó đi rồi sang phục vụ cho mấy tay già VNCH, đừng làm thế mà bị dân chửi thêm khổ???

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: