Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2022

ĐĂNG TIN SAI SỰ THẬT, LÊ CHÍ THÀNH NHẬN THÊM ÁN 3 NĂM TÙ

TAND huyện Hàm Tân, tỉnh Đồng Nai đã tuyên 3 năm tù cho Lê Chí Thành về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” theo khoản 2 Điều 331 Bộ luật Hình sự.


Đó là thông tin của báo chí Việt Nam đưa tin nhưng truyền thông hải ngoại lại vẽ ra những điều ngược lại. Cụ thể, lều báo RFA đăng tin rằng “Cựu đại úy Lê Chí Thành bị tuyên thêm 3 năm tù vì nói xấu Thứ trưởng Bộ Công an”.

Nghe qua thật khí phách cho một người như Lê Chí Thành dám “nói thẳng, nói thật”, không sợ lãnh đạo cấp trên.

Nhưng nào ai biết Lê Chí Thành là kẻ tha hóa, biến chất của ngành Công an từ lâu nay với nhiều hành vi vi phạm kỷ luật Công an đến chuyển hóa tư tưởng trở thành một dân chủ cộm cán đi vào con đường lao lý chống phá chính quyền.

Vậy nên y đã dùng cái vỏ là cựu Công an để tung lên mạng những điều trái sự thật, quy kết cho những người bị y quay là sai phạm và nghiễm nhiên Lê Chí Thành tự cho mình là kẻ chống tham nhũng (vỗ tay).

Thế nhưng đạo trời khó dung cho những kẻ lòng lang dạ sói như Lê Chí Thành, bản chất đưa tin xuyên tạc, trái sự thật được Tòa án bóc mẽ và Lê Chí Thành xứng đáng ngồi tù thêm 3 năm bóc lịch để cải tạo trước khi hoàn lương.

Từng là Đại úy Công an nhưng có lẽ Lê Chí Thành học luật qua mạng hoặc có thể bị khuyết tật về nhận thức nên mới tự nghĩ mình thành anh hùng Marvel như vầy.

<Lam Hồng>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: