Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2022

GỬI MẤY BÁC CHỐNG CỘNG: "QUAY XE TRƯỚC KHI QUÁ TRỄ"

Bà con cô bác nhìn vào cái hình của mấy bác chống Cộng cực đoan ở hải ngoại thấy có đáng thương không? Thương ơi là thương!


Thôi đừng buồn nữa các bác ạ. Cái cờ vàng của các bác bây giờ chẳng đại diện cho cái gì hết. Cái chế độ bù nhìn mà có thời người ta gọi là VNCH nó chết cách đây 47 năm rồi. Tôi chắc người thân của các bác có chết thì các bác cũng chẳng buồn lâu như vậy. Vậy hà cớ gì mà lại buồn cho cái vô danh, hão huyền?

Hôm nay, tôi trích mấy câu nói của người trong và ngoài cuộc để các bác đọc, mong các bác có thêm chút dũng khí mà dứt bỏ cái thây ma VNCH đi nhé.

- Đầu tiên là lời của ông NGUYỄN VĂN THIỆU, Tổng thống của cái Đệ nhị Cộng hòa: "Nếu Hoa kỳ không viện trợ cho chúng tôi nữa thì không phải là một ngày một tháng hay một năm, mà chỉ sau 3 giờ chúng tôi sẽ rời khỏi Dinh Độc Lập”.

- Thứ đến là lời ông NGUYỄN CAO KỲ, Phó Tổng thống của cái Đệ nhị Cộng hòa: “Việt cộng luôn đối xử với chúng tôi như những con rối, những con bù nhìn của người Mỹ, nhưng rồi chính người Mỹ cũng coi chúng tôi là những con bù nhìn của Mỹ, chứ không phải là những nhà lãnh đạo thật sự của người dân Việt Nam. Ông Mỹ lúc nào cũng đứng ra làm kép chính, chúng tôi không có quyền lực và vai trò gì quan trọng, vì vậy nhiều người cho đây là cuộc chiến của người Mỹ và chúng tôi chỉ là những kẻ đánh thuê”.

- Tiếp theo là lời ông KENNEDY, Tổng thống Hợp chủng quốc Huê kỳ, khi Diệm đàn áp phật giáo làm phật lòng người Mỹ: “Diệm là thằng con trai duy nhất mà chúng ta có ở đó”.

- Và đây lời của Tổng thống BILL CLINTON khi có kẻ phản đối việc năm 1974, Mỹ có ý định bãi bỏ cấm vận Việt Nam: “Họ đã bỏ chạy khỏi quê hương của họ vì sự hèn nhát. Giờ đây họ lại muốn trả thù kẻ chiến thắng bằng cách hy sinh lợi ích của Mỹ. Có vẻ họ không nhận thức được thân phận của họ”.

- Làm rõ thêm lời ông Tổng thống là lời của ông HENRY KISSINGER, Bộ trưởng ngoại giao Huê Kỳ khi Thiệu phản đối ký Hiệp định Paris về Việt Nam: “Không thể để cái đuôi con chó phản lại cái đầu con chó được”.

- Trả lời nhà ngoại giao Pháp Vanuxem đến khuyên ông DƯƠNG VĂN MINH mời Trung Quốc vào cứu nguy cho VNCH ở thời điểm tháng Tư năm 1975: “Tôi cảm ơn thiện chí của ông, nhưng trong đời tôi, tôi đã làm tay sai cho Pháp, rồi tay sai cho Mỹ đã quá đủ rồi. Tôi không thể tiếp tục làm tay sai cho Trung Quốc”.

- Đại tướng của cái VNCH CAO VĂN VIÊN, thất vọng với người Mỹ: “Chúng ta không có trách nhiệm về chiến tranh. Trách nhiệm về cuộc chiến ở đây là của người Mỹ. Chính sách đó do họ đẻ ra, chúng ta chỉ theo họ mà thôi”.

- Trung tá điều khiển điện tử trên B52, William W. Conlee, khi đến bệnh viện Bạch Mai bị tàn phá bởi B52 đã nói: “Chúng tôi được đến tận nơi xem một dẫy phố dài, một bệnh viện lớn. Chúng tôi ngạc nhiên và rất hổ thẹn. Chúng tôi bị cấp trên lừa. Vâng. Đúng là sự lừa dối. Họ bảo là mục tiêu quân sự, nhưng thực ra là vùng đông dân. Bom ném theo bản đồ được đánh dấu rất kỹ, không thể lầm lẫn”.

- Cựu giám đốc tình báo quốc gia Hàn quốc WON SEI HOON: “Tôi không nghĩ rằng nếu còn tồn tại VNCH sẽ giống Nam Hàn. Tôi nghĩ nó sẽ trở thành Nam Sudan với nội chiến, đói nghèo, tham nhũng, xung đột tôn giáo… VNCH là một thứ ăn bám, rác rưởi không thể so sánh với chúng tôi”.

Hãy tạm vậy đi. Không phải Cộng sản nói, cũng chẳng phải dân Việt chê bai các bác nhé. Toàn những nhân vật có quyền lực trong bộ máy của các bác cũng như của đồng minh của các bác nói. Tôi mà như các bác, thì xé bỏ mẹ nó cái cờ vàng ba sọc vứt vào thùng rác cho rồi, cứ nằm mà ăn cho nó sướng. Chống Cộng thì Cộng chẳng chết cho, ngược lại làm các bác buồn bực, e chết sớm.

Vậy nhé các bác chống Cộng. Vì tình nghĩa đồng bào, tôi khuyên thực lòng đó./.

Kiềng Ba Chân
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: