Thứ Tư, 1 tháng 6, 2022

BỘ TRƯỞNG BỘ CÔNG AN VIỆT NAM, ĐẠI TƯỚNG TÔ LÂM XUẤT HIỆN - CÁI TÁT CHO NHỮNG KẺ TUNG TIN ĐỒN BỊA ĐẶT

Những ngày qua dư luận đặc biệt quan tâm tới sức khỏe của người đứng đầu Bộ Công an Việt Nam, Đại tướng Tô Lâm. Căn nguyên không ngoài đã xuất hiện những thông tin thất thiệt về sức khỏe của Bộ trưởng.


Theo đó, có thông tin nói rằng ông Lâm bị ta.i b.iến nặ.ng và khó có cơ hội h.ồi ph.ục. Việt Tân được cho là chủ thể đầu tiên gieo rắc những thông tin này. Động cơ của đám này cũng được cho là để trả thù ông Tô Lâm khi năm 2016, Bộ Công an liệt Việt Tân vào danh sách các tổ chức khủn.g b.ố n.guy h.iểm và áp dụng các chế tài nghiêm khắc nhất.

Thế nhưng vào ngày hôm qua Đại tướng Tô Lâm đã xuất hiện tại phiên họp lần thứ 3 Ban chỉ đạo xây dựng đề án chiến lược xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền XHCN Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045 diễn ra vào chiều 31/5/2022 tại trụ sở Trung ương Đảng.

Trong đó, hình ảnh dẫn kèm theo đoạn giới thiệu trên báo Công an nhân dân: "Cùng dự phiên họp có các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị: Phan Đình Trạc, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo; Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an; Nguyễn Xuân Thắng, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương; Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao" cho thấy ông Lâm ngồi vị trí đầu phía dưới, bên phải.

Và nhìn vào dung nhan thì không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy sức khỏe Đại tướng có sự suy giảm hay có vấn đề.

Xung quanh việc này, đã có khá đông người quan tâm. Một số người cũng bộc lộ những thái độ không mấy chuẩn mực và cần thiết. Mong rằng với sự xuất hiện của Bộ trưởng Tô Lâm, trong chúng ta sẽ thấy được điều nên làm, cần làm, và không tiếp tay cho những trò xuyên tạc với mục đích xấu.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: