Thứ Sáu, 4 tháng 6, 2021

VIỆT TÂN ĐÒI KHỞI TỐ CẢ QUỐC HỘI MỸ?

Trung Quân

Những ngày qua, nhân dân cả nước đang hân hoan với kết quả bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trên khắp mọi miền Tổ quốc, từ thành thị tới nông thôn, tới những bản làng xa xôi, vùng biên giới, hải đảo,... cử tri cả nước hào hứng, hồ hởi đi bỏ phiếu, tâm huyết chọn ra những người thực sự xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân. Với gần 70 triệu lá phiếu của cử tri để bầu ra 500 đại biểu Quốc hội; gần 4.000 đại biểu HĐND cấp tỉnh và thành phố; hơn hai vạn đại biểu HĐND cấp huyện; và hơn 24 vạn đại biểu HĐND cấp xã, phường, Cuộc bầu cử lần này là cuộc bầu cử có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.


Tuy nhiên, ngày hội của toàn dân lại khiến đám “rận chủ” như Việt Tân “ăn ốc, nói mò”. Điều đáng nói, thành công của kỳ bầu cử là thế mà Việt Tân lại đòi khởi tố Hội đồng bầu cử Quốc gia vì tổ chức bầu cử khi Việt Nam xuất hiện làn sóng dịch Covid-19 thứ 4. Nghe đến đây thôi thì thiết nghĩ đám “rận chủ” Việt Tân chắc cũng đòi khởi tố cả Quốc hội Mỹ!

Chuyện chả là mấy tháng trước cuối năm 2020, Quốc hội Mỹ cũng nô nức tổ chức bầu cử Tổng thống Mỹ mà chắc mấy ông Việt Tân có lẽ cũng đi bầu cử vì được cái mác đu càng được làm công dân Mỹ. Thế mà chẳng biết mấy ông Việt Tân có đòi khởi tố cả Quốc hội Mỹ nữa không? Bởi lẽ, ai cũng biết nước Mỹ bước vào cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ với 9 triệu ca nhiễm Covid - 19, bằng gần 3% dân số nước này, trong khi số người chết do dịch bệnh đã tăng lên gần 229.000 người kể từ khi dịch bùng phát.

Nói thế thôi, để đám rận chủ biết đường ăn nói xuyên tạc không lại động đến mẫu quốc thì nó đẩy đuổi cho ra biển sống không có chỗ “cắm dùi” thì gay. Vì vậy, những nhà rận chủ của Việt Tân đừng ở bên ngoài mà phán xét Ngày hội của dân tộc Việt Nam. Càng nói càng thấy giống “ếch ngồi, đấy giếng”!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: