Chủ Nhật, 13 tháng 6, 2021

LÊN ÁN VÀ TẨY CHAY HÀNH VI XÚC PHẠM BÁC HỒ

Niềm Tin

Mạng xã hội youtube vừa xuất hiện kênh “Phil Dong” đăng tải nhiều video kết hợp bình luận tục tĩu, xúc phạm hình tượng Bác Hồ. Cộng đồng mạng đã lên tiếng phản ứng và gửi thông tin này đến các cơ quan chức năng đề nghị xử lý, tuy nhiên với các chính sách của mạng xã hội hiện khá phức tạp, thời gian xử lý các vấn đề sự cố phải xem xét khá lâu, chính vì lý do đó nên cộng đồng mạng đã cùng chung tay tự “report” để phản đối hành vi này.


Về phía những kênh youtube như “Phil Dong” trước đây đã xuất hiện khá nhiều, mục đích hướng đến là xuyên tạc, hạ bệ, làm xói mòn hình tượng của Bác Hồ, thông qua đó từng bước làm cho người dân, đặc biệt là giới trẻ có cách nhìn lệch lạc về người. Xuyên tạc hình tượng của chủ tịch Hồ Chí Minh là một trong những nội dung nằm trong chiến lược, mục tiêu chống phá về tư tưởng đối với Việt Nam của các thế lực phản động, chống đối để đạt được âm mưu, ý đồ xóa bỏ chế độ Việt Nam hiện tại. Để đạt được mục tiêu đó, các thành phần phản động, chống đối sử dụng mọi thủ đoạn, mọi âm mưu để đạt được ý đồ.

Vì sao chúng lại nhắm đến tuyên truyền, xuyên tạc, xúc phạm hình tượng của chủ tịch Hồ Chí Minh ? Xuất phát từ nền tảng tư tưởng của dân tộc Việt Nam luôn lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động, hướng đến xây dựng một dân tộc theo đúng tâm nguyện của chủ tịch Hồ Chí Minh và những thế hệ đã ngã xuống hi sinh dành độc lập cho dân tộc. Bên cạnh đó, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh luôn khiến người đời nể phục, không chỉ riêng Việt Nam mà còn nhiều quốc gia trên thế giới, chính vì lẽ đó, các thế lực thù địch, phản động luôn mong muốn đạt được mục tiêu này bằng cách hạ bệ, xúc phạm hình tượng chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước các thông tin sai của kênh youtube “PhilDong”, cộng đồng mạng hãy cùng chung tay “Report” để xóa bỏ kênh thông tin độc hại, xuyên tạc hình tượng của chủ tịch Hồ Chí Minh. Các bạn hãy: 1/ Vào kênh m.youtube.com/c/PhilDong. 2/ Chọn 3 dấu chấm trên góc cùng bên phải. 3/ Chọn "Báo cáo người dùng". Sau đấy chọn "Quấy rối và bắt nạt qua mạng" hoặc "Quyền riêng tư" hoặc chọn những lý do tương tự... Tiếp đến chọn một vài video ngẫu nhiên hoặc chọn những video có liên quan đến Bác. 4/ Điền nội dung mà bạn muốn báo cáo, ví dụ: "Nội dung xấu, sai sự thật, phản cảm và bôi nhọ. Gây ảnh hưởng đến đời tư và tâm lý của tôi.". Ngoài ra, các bạn có thể tự biên soạn nội dung khác theo hướng tương tự.

Rất mong nhận được sự chung tay, góp sức từ phía cộng đồng mạng !
Previous Post
Next Post

post written by:

1 nhận xét: