Thứ Bảy, 5 tháng 6, 2021

HÀ TĨNH: XỬ PHẠT LINH MỤC BÙI KHIÊM CƯỜNG 7,5 TRIỆU ĐỒNG

Sau thời gian xác minh, điều tra thu thập các tài liệu chứng cứ, nhân chứng có liên quan UBND huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh đã ban hành Quyết định số 2700/QĐ-XPVPHC ngày 4/6/2021 về việc xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng đối với linh mục Bùi Khiêm Cường về hành vi không thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm, quy định tại Khoản 2, Điều 14, Nghị định 117/2020 của Chính phủ về xử phạt hành chính trong lĩnh vực y tế.



Trước đó dù Chính phủ đã ban hành nhiều Chỉ thị, Bộ Y tế và chính quyền các cấp đã có các chỉ đạo về phòng, chống dịch bệnh Covid 19 thế nhưng linh mục Cường vẫn bất chấp, phớt lờ các quy định, tổ chức 2 lễ cho hàng ngàn giáo dân tham dự không khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách…vào ngày 31-5 và 1/6/2021.

Việc UBND huyện Hương Sơn ra quyết định xử lý vi phạm hành chính đối với linh mục Bùi Khiêm Cường thể hiện rõ quyết tâm xử lý nghiêm đối với các tổ chức, cá nhân vi phạm các quy định trong phòng chống dịch bệnh trên địa bàn theo chỉ đạo của UBND tỉnh Hà Tĩnh và chính phủ.

Hiện nay tình hình dịch đang diễn biến phức tạp, Việt Nam đang có gần 8000 ca nhiễm, 50 người chết vì dịch Covid trên cả nước, nhiều địa phương phong tỏa, giãn cách xã hội để ngăn chặn lây lan dịch bệnh.

Do đó mọi công dân trên địa bàn Hà Tĩnh và cả nước đều phải nghiêm chỉnh chấp hành các quy định về phòng, chống dịch, không được lơ là chủ quan.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: