Thứ Sáu, 11 tháng 6, 2021

CẢM ƠN HOÀI LINH ĐÃ TIẾP SỨC CHỐNG DỊCH COVID 19

Quê Choa

Hình ảnh Hoài Linh thân thương đang chiếm được cảm tình sâu sắc của cộng đồng mạng trong những ngày qua. Chẳng là, Hoài Linh đã không ngần ngại tuổi trẻ, thanh xuân, tình hình dịch bệnh căng thẳng mà vẫn tình nguyện lên đường chống dịch. Hoài Linh đã rất vui mừng khi nhận nhiệm vụ vào vùng dịch để xét nghiệm, sàng lọc cho bà con Hà Tĩnh đang trở thành tâm dịch trong những ngày qua. Mỗi ngày số ca mắc mới ở Hà Tĩnh lại tăng lên, khiến cho Hoài Linh cảm thấy rất xót xa và trăn trở. Vậy nên, khi Nghệ An kêu gọi chi viện cho Hà Tĩnh thì cô gái tên Hoài Linh đã lập tức đăng ký tham gia. Ngày 9/6, em là một trong 52 người con ưu tú của xứ Nghệ lên đường chi viện cho Hà Tĩnh. Hiện em đang công tác ở BV Hữu nghị ĐK Nghệ An và chưa có người yêu.


Không chỉ riêng Hoài Linh mà còn có rất nhiều gương sáng đang tiếp tục làm đẹp cho người, cho đời bằng những việc làm thiết thực, lặng lẽ, không phô trương, khoe mẽ. Cả nước hiện đang bước vào làn sóng thứ 4 của dịch bệnh, tình hình đang hết sức căng thẳng, cấp bách, các biến thể, chủng mới của Covid 19 đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế - xã hội của nước nhà. Với những sự trăn trở đó, đã rất nhiều người trẻ đang cùng đồng lòng, chung sức cùng chính phủ để dập dịch sớm nhất có thể. Điều này càng khẳng định thêm sự đoàn kết của dân tộc trong lúc khó khăn là động lực để đẩy lùi mọi trở ngại. Những việc làm này để chứng minh cho những kẻ ngoại bang, chống đối đang ngày ngày tuyên truyền, kích động, chia rẽ cho rằng người dân đang thờ ơ, không quan tâm đến chính trị, đến xây dựng đất nước.

Các bạn trẻ hãy cùng chung tay chống dịch bằng nhiều việc làm thiết thực, ý nghĩa. Nếu như không trực tiếp tham gia chống dịch thì việc thực hiện các yêu cầu, khuyến cáo của Chính phủ, Bộ y tế, các cơ quan, ngành chức năng trong chống dịch cũng là đóng góp phần công sức của mình để đẩy lùi dịch bệnh. Và xin nhắc lại rằng, đây là cô gái Hoài Linh bé bỏng chứ không phải nghệ sĩ Hoài Linh diễn tuồng nhé các bạn!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: