Thứ Tư, 23 tháng 6, 2021

HẰN HỌC VỚI ĐẤT NƯỚC, CĂN BỆNH TRẦM KHA CỦA NHỮNG KẺ CHỐNG CỘNG

Niềm Tin

Sống ở trời Tây nhưng lại biết rất rõ, tường tận mọi gốc rễ của các vấn đề chính trị, xã hội tại Việt Nam, thậm chí giống như người trong cuộc vậy. Mặc dù, chưa được tham gia trực tiếp vào quan sát sự việc, chỉ giống như những kẻ anh hùng bàn phím ngồi phán, nhưng những tay sai đắc lực của "Việt Tân" vẫn khẳng định Nhà nước Việt Nam đang dối trá trong sản xuất Vaccine ngừa Covid 19, chúng cho rằng loại Vaccine Nano Covax này là sự phóng đại của Nhà nước Việt Nam chứ hoàn toàn không có thật.


"Nhật ký yêu nước" một phiên bản truyền thông của tổ chức phản động lưu vong Việt Tân, với một hệ thống chân rết tập trung những kẻ chống Cộng cực đoan đang ra sức công phá thành quả của nền y học Việt Nam. Những kẻ phản nghịch này đưa ra mọi viện dẫn, chỉ ra mọi lý do để phủ nhận thành quả của sản phẩm Vaccine do Việt Nam sản xuất. Mặc dù, các thông tin chúng đưa ra ngày ngày vẫn khẳng định rằng Việt Nam không đủ năng lực tự chủ sản xuất Vaccine, mà thực chất chỉ là chờ mua các lô hàng của nước ngoài, việc thông tin báo chí chỉ là lừa mị. Nhưng sự thật không như những kẻ này tuyên truyền, phía đại diện Nanogen ngày hôm nay đã kiến nghị, đề xuất cấp phép cho Covax do Việt Nam sản xuất.

Sản xuất được Vaccine là niềm vui của toàn dân, là sự tự hào của dân tộc. Bởi lẽ, hiện nay trên thế giới có rất ít quốc gia tự chủ được Vaccine, vậy tại sao vẫn có những kẻ còn hằn học, khó chịu khi chúng ta đạt được thành quả này. Có lẽ rằng, căn bệnh trầm kha chống phá đất nước của những kẻ chống Cộng cực đoan khó có thể từ bỏ cho đến khi chúng có thể thay đổi cách nhìn, cách nghĩ đúng đắn hơn !
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: