Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2022

Một đất nước hơn 90 triệu dân, mà một năm tổ chức liên tục mấy chục cuộc thi hoa hậu, đúng là loạn thật. Đi đâu, sự kiện nào cũng giới thiệu là có sự tham gia của hoa hậu này, á hậu kia, nghe sang hết cả mồm. Mà toàn những hoa hậu nghe kêu nhé: Hoa hậu thể giới Việt Nam, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ,… thậm chí, mấy cô sồn sồn tưởng hết tuổi rồi mà vẫn làm được Hoa hậu như Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc, Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu.


Và rồi, khi công an triệt phá các đường dây bán dâm, cũng toàn các em hoa hậu cả. Đau thế chứ.

Họ đẻ ra lắm cuộc thi Hoa hậu thế làm gì. Về cơ bản, để bán danh, để người ta chạy lấy mác hoa hậu này, á hậu kia. Nếu là doanh nhân, thì dễ bề giới thiệu: chị này là giám đốc công ty, đồng thời là Hoa hậu. Nghe sang mồm hơn hẳn. Nhưng chưa hết, rất nhiều cô bỏ vài nghìn, đến vài chục nghìn USD để chạy được giải trong cuộc thi hoa hậu vì nhằm nâng giá bản thân, từ vài trăm USD lên tới vài nghìn USD cho 1 lần "rùng mình" của đại gia.

Lợi nhuận như thế, mới đưa đến việc các công ty, tổ chức đua nhau tổ chức các cuộc thi hoa hậu, vì lợi nhuận là lớn. Thế nên không tiếc tiền PR sự kiện, thuê báo chí để quảng bá cuộc thi cũng như quảng bá tên tuổi cho các ứng viên đoạt giải, kể cả như chưa được phép.

Nếu cơ quan chức năng không siết lại, sẽ có một ngày cứ "ra ngõ là gặp hoa hậu" chứ không phải đùa.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: