Thứ Năm, 14 tháng 7, 2022

KHI THẦN QUYỀN LẤN ÁT Ý CHÍ!

Dưới sự kích động của linh mục quản xứ Nguyễn Đình Thục, sáng nay, khoảng 100 giáo dân giáo xứ Nghi Xuân đã đến tận Tòa Giám mục, gây áp lực với Anphong Nguyễn Hữu Long phải lên tiếng để lực lượng công an trả tự do cho 10 giáo dân bị bắt giữ ngày hôm qua. Theo thông tin bên lề, Tòa giám mục đã cử đại diện ra nói chuyện với bà con giáo dân, nhắc nhở nhẹ rằng: "Toà giám mục ko có thẩm quyền, muốn đòi người thì lên công an".


Thậm chí, để bảo vệ cho sự an toàn của những giáo dân, tranh "hội ngộ" tiếp với 10 ông nhõi con bị bắt giữ hôm qua trong trại tạm giam, Tòa giám mục còn nhắc nhở thêm: "Khi lên cẩn thận giống hôm qua, đòi sai là nhốt luôn, không có đường về mô". Đám con chiên tiu nghỉu, ngồi ở Tòa giám mục một lát rồi tự rút lui.

Trong khi các con chiên vất vả đi bộ từ giáo xứ Nghi Xuân lên Tòa Giám mục Vinh, Nguyễn Đình Thục ở đâu. Không giống hôm qua, khi Thục cả ngày nằm ở nhà nghe ngóng tin tức và chỉ đạo kích động, sáng nay, từ sáng sớm, Thục đã vào trong Tòa giám mục để dự thánh lễ. Vừa ngồi mát, vừa tránh mang tiếng kích động giáo dân gây áp lực với bề trên.

Đúng là khôn như Thục, quê tôi những anh em có trí tuệ như Thục đã bị mấy anh tóc xanh tóc đỏ đi xe Exceiter vợt hết rồi.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: