Thứ Hai, 4 tháng 7, 2022

HỒNG PHÚC CỦA DÂN TỘC VÌ CÓ BÁC NGUYỄN PHÚ TRỌNG

Giờ tôi mới suy ngẫm câu nói của Chủ tịch Hồ Chí Minh thực sự có giá trị :" Vua Hùng đã có công dựng nước Bác cháu ta cùng nhau giữ lấy nước...". Ở thời đại của người, giữ nước được hiểu là đảm bảo ổn định ở bên trong và đánh đuổi cả giặc ngoại xâm ở bên ngoài đang lăm le xâm chiếm, đô hộ, cai trị đất nước ta. Và ngày nay câu nói của người mở rộng ra trong công cuộc giữ nước đó là đảm bảo ổn định chính trị nội bộ, giữ gìn sự trong sạch của các cán bộ trong chế độ đó, không để mục ruỗng, tha hóa, biến chất làm thay đổi bản chất của chế độ. Và chống tham nhũng chính là để giữ nước như lời của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói. Nếu như để những con sâu tha hóa, mục ruỗng, ăn cắp từng đồng của nhà nước, Và nếu bộ phận này càng ngày càng nhiều thì sớm muộn gì niềm tin của người dân đối với chế độ cũng không thể bền vững. Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã kịp thời cứu nguy cho dân tộc, lấy lại niềm tin của người dân, giữ vững được sự ổn định của đất nước, sự vững mạnh của chế độ không để cho các thế lực bên ngoài có cơ hội năm le xâm chiếm, đó là một trong những điều cốt lõi và hết sức quan trọng.


Vào ngày 30/6 vừa qua, tại trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị triệu tập Hội nghị toàn quốc tổng kết 10 năm công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực giai đoạn 2012-2022. Hội nghị đánh giá thực chất kết quả đạt được, những hạn chế, yếu kém của công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong 10 năm qua và sau hơn 1 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng; chỉ rõ nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm; đề ra nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực thời gian tới. Theo tổng bí thư nguyễn phú trọng thì "Chống tham nhũng không ngừng không nghỉ. Làm không phải vì trị ai, thù oán gì ai mà vì nhân văn, nhân đạo". Công cuộc chống tham nhũng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhận được rất nhiều lời khen, sự tán thưởng và ủng hộ của đại bộ phận người dân. Tuy nhiên cũng có nhiều đối tượng chống phá lại coi Chồng tham nhũng là thanh trừng nội bộ, chúng còn vu cáo đây là hình thức thanh trừng phe cánh và xét về bản chất cũng chỉ là vì lợi ích chính trị. Tất cả những đồn đoán các thông tin sai trái đều được các phân tử chống phá hướng lái theo hướng tiêu cực.

Tuy nhiên chống tham nhũng là một trong những nhiệm vụ hết sức quan trọng để bảo vệ lợi ích của quốc gia dân tộc vì lợi ích của nhân dân. Những điều này đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người dân, đó cũng là niềm động viên lớn để tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và Trung ương Tiếp tục con đường đốt lò của mình. Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng Thực sự là niềm tự hào là sự vinh dự và đặc biệt đó là một trong những con người ưu tú tiếp nối thế hệ của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong công cuộc giữ nước. Mong cụ luôn khỏe để tiếp tục con đường đốt lò vì đó là Hồng Phúc của dân tộc.

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: