Thứ Ba, 7 tháng 11, 2023

VÕ AN ĐÔN LIỆU CÓ THẤM BÀI HỌC CỦA BẠCH HỒNG QUYỀN?

Mới đây, luật sư “dân chủ” Võ An Đôn được bảo trợ sang Mỹ theo dạng tị nạn chính trị. Anh ta đã đạt được ước mơ mà các dân chủ chống Cộng ở trong nước đạt được – đó là bước chân đến Mỹ và tị nạn ở đó.


Và cũng giống như nhiều dân chủ khác, ngay khi đặt chân đến Mỹ, anh đã ngay lập tức chĩa miệng nói xấu về quê nhà “tôi phải ra đi vì ở Việt Nam, tôi phải sống ở trong một xã hội đầy bất công, tham nhũng tràn lan”!

Điều này cũng hợp logic, bởi vì muốn sống ở Mỹ, muốn được hỗ trợ bởi đám chống cộng hải ngoại, phải chỉ trích, bôi nhọ quê hương để làm vừa lòng chúng.

Nhưng Võ An Đôn nên nhớ một điều rằng: Mỹ là đất nước thực dụng, khi các anh còn trong nước, còn hoạt động chống phá, còn có giá trị thì họ ve vãn, bơm tiền, đi tù thì họ can thiệp đưa sang đất Mỹ để thể hiện sự bảo vệ cho những mầm mống dân chủ trong nước, kích thích các đối tượng chống đối ở trong nước đi theo.

Nhưng sang đây rồi, các anh cũng phải lăn ra mà kiếm ăn, đừng tưởng họ nuôi báo cô mãi đâu! Khi hết giá trị lợi dụng thì anh chắc chắn sẽ bị đẩy xuống sân khấu, hòa cùng hàng triệu người gốc Việt đang sống ở đây mà thôi.

Không làm mà đòi có ăn, chỉ có ăn cơm tù thôi, anh Võ An Đôn à!!!

<Thanh Huyền>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: