Thứ Năm, 23 tháng 11, 2023

LS LẠI NGỨA MỒM, NÊN YÊN VỊ CHUYÊN MÔN CỦA MÌNH ĐI

Hà Huy Sơn trong nghề LS giờ đây trở nên lạc lõng, thời gian tham gia vào hoạt động chém gió, bịa chuyện trên mạng xã hội mà không tập trung vào nghiên cứu chuyên môn đã khiến niềm tin của mọi người đối với Sơn như tắt nghỉm. Những hệ lụy lớn từ việc làm sai trái, đặt ra câu hỏi về trách nhiệm nghề nghiệp của Sơn??


Thay vì nỗ lực cập nhật kiến thức chuyên môn lại chọn còn đường tạo sóng dư luận, gây chú ý của cộng đồng. Sơn viết, chia sẻ những bài viết không đúng sự thật, gieo rắc sự rối loạn và hoang mang trong cộng đồng mạng. Điều này không chỉ làm tổn hại uy tín của của chính Sơn mà còn ảnh hưởng đến niềm tin của công dân vào hệ thống pháp luật.

Việc đăng tin không chính xác, không đúng sự thật có thể tạo ra những hậu quả nghiêm trọng khiến cho cộng đồng mất niềm tin vào hệ thống bộ máy công quyền. Ha Huy Sơn cần tự đặt ra câu hỏi về trách nhiệm chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp của chính mình. Cần tạo ra một môi trường nghề nghiệp tích cực, khuyến khích nghiên cứu và chia sẻ thông tin chính xác. Hãy thể hiện đạo đức nghề nghiwwp của một vị luật sư chân chính.

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: