Thứ Tư, 1 tháng 11, 2023

TUYỆT THỰC HAY CHIÊU TRÒ LỪA NGƯỜI

7000+ người tuyệt thực? Có không? Hãy chỉ là chiêu trò lừa dối? Số đối tượng đang kêu gọi 7.000 người viết thực để đòi công lý cho nạn nhân Formosa, nhưng thực chất vấn đề không phải là tuyệt thực, mà đó chỉ là chiêu trò chính trị của một số đối tượng chống nhà nước Việt Nam.


Chúng ta thấy rằng đòi công lý cho nạn nhân của sự cố Formosa nếu có thật thì người dân bị ảnh hưởng là người có quyền lợi và đòi hỏi đầu tiên. Nhưng không, hoàn toàn không đúng như những gì các đối tượng đang thêu dệt, tất cả đều là sự lừa dối và lấy người dân làm bia đỡ cho hoạt động chống chính quyền. Điều quan trọng là phân biệt giữa tuyệt thực trung thực và sự chiêu trò đánh lừa người. Việc sử dụng tuyệt thực một cách không trung thực chỉ làm mất đi sự tin cậy của người dân đối với yêu sách chính trị.

Cần phải nghiêm túc nhìn nhận những hành động lợi dụng các sự kiện chính trị nhạy cảm mà các đối tượng chống đối thời gian gần đây đang tiến hành. Vì trên thực tế, tất cả những điều này đều là sự ngộ nhận, dùng mọi thủ đoạn để lôi kéo người dân tham gia vào những hoạt động sai trái, gây ra sự bất ổn chính trị đối với đất nước.

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: