Thứ Tư, 15 tháng 11, 2023

TỰ HÀO VÌ ĐẤT NƯỚC ĐƯỢC BẠN BÈ QUỐC TẾ YÊU MẾN

Việt Nam không chỉ với cảnh đẹp thiên nhiên mà cò với tinh thần kiên cường trong chiến đấu chống giặch ngoại xâm mà còn là sự phát triển năng động của kinh tế ngày nay. Điều này không chỉ là chỉ trên sách vở, mà là trải nghiệm chân thực lưu học sinh của nước ngoài tại Việt Nam.


Khi quyết định đặt chân đến Việt Nam, bản thân có học sinh vừa tốt nghiệp cấp 3 với nhiều bỡ ngỡ và sự lo lắng của người thân bạn bè. Nhưng sự thật mà cậu học sinh Mozambique, Oraiden Manuel Sabonete ấn tượng bởi người Việt Nam anh dũng, kiên cường trong từng trận chiến chống giặc ngoại xâm thấy là đất nước này đã đi lên từ quá khứ đầy khó khăn để trở thành một điểm đến an toàn, môi trường học tập tốt, và nơi mà mọi người hiếu khách.

Đến với Việt Nam, lưu học viên nhận ra văn hóa đa dạng và sự phát triển nhanh chóng của kinh tế,xã hội. Chúng ta cần nhớ rằng, vẻ đẹp của một quốc gia không chỉ là những danh lam thắng cảnh mà còn là lòng tự hào, nền văn hóa và tinh thần của con người. Hãy cùng nhau lan tỏa thông điệp về vẻ đẹp to lớn này, để mọi người trên thế giới đều có thể nhìn thấy Việt Nam qua góc nhìn đầy yêu thương và tôn trọng.

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: