Thứ Tư, 8 tháng 11, 2023

ĐUA NHAU “XÂU XÉ”

Sau khi TANDTC và Hội Nhạc sĩ Việt Nam phối hợp với nhau cùng phát động “Cuộc thi sáng tác ca khúc về Tòa án nhân dân”, lợi dụng việc này bầy kền kền lưu vong p.h.ả.n đ.ộ.n.g đã đua nhau lao vào x.â.u x.é. Không chỉ xuyên tạc, thông tin sai lệch mà chúng còn chế giễu, mỉa mai, bôi nhọ về thống Tòa án của Việt Nam.


Trong mắt của đám vong nô p.h.ả.n đ.ộ.n.g bất kể một ngành, nghề hay lĩnh vực nào có liên quan đến Việt Nam cũng đều là x.ấ.u, là không tốt và ngành Tòa án của ta cũng không là một ngoại lệ. Đối với chúng mà nói chỉ có cuộc sống ở “xứ sở dân chủ” mới là công bằng và văn minh, là nơi đáng để sống.

Việc phát động cuộc thi này là một hoạt động mang ý nghĩa rất lớn nhằm tôn vinh những cống hiến to lớn đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân của TAND, ấy vậy mà bè lũ “rân chủ” lại gọi đây là “trò lố”. Thử hỏi lũ kền kền kia “lố” ở chỗ nào?

Thậm chí chúng còn đưa ra thuyết âm mưu cho rằng “Mục đích chính là để hợp thức hóa, giải ngân trọn tiền thuế của người dân đóng góp”. Chẳng biết đám “đu càng” này đã đóng được bao nhiêu đồng tiền thuế cho đất nước mà lại mạnh miệng khẳng định như vậy.

Việc viết những ca khúc về TAND không chỉ là những giá trị tinh thần quý giá mà còn góp phần xây dựng đời sống tinh thần dành cho đội ngũ Thẩm phán và cán bộ Tòa án yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ. Điều này còn có ý nghĩa giáo dục chung về sự nghiệp đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo vệ công lý, hướng tới một xã hội dân chủ, công bằng và văn minh.

Thiết nghĩ rằng, cái lũ kền kền lưu vong như Việt Tân, RFA, VOA,… chỉ đua nhau “xâu xé”, xuyên tạc vấn đề nhằm hướng lái dư luận để chống phá chế độ là giỏi. Hãy cảnh giác trước những luận điệu b.ị.p b.ợ.m cùng các thuyết âm mưu của đám vong nô này.

<Vương Lương>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: