Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2023

HỔ BÁO CHỈ LÊN PHƯỜNG!

Đây là Lê Thị Thảo (SN 1997, quê tỉnh Thanh Hóa), người đại náo trụ sở công an xã, đập phá nhiều phương tiện. Và vẫn là Thảo, 2 ngày sau, khi bị triệu tập lên phường làm việc về hành vi côn đồ của mình. Tất nhiên, lần này chị đã ngoan hơn và đã không còn thái độ hổ báo như 2 ngày trước đó. Một cái kết không đẹp lắm cho Thảo.


Trước đó, ngày 25/11, Thảo một mình đến trụ sở Công an xã An Đồng (An Dương, Hải Phòng) trình báo về việc mâu thuẫn, tranh chấp với một người khác làm cùng công ty. Sự việc trình báo của người phụ nữ này đã được cán bộ trực tiếp nhận hồ sơ.

Đến chiều cùng ngày, người phụ nữ này cùng một người đàn ông di chuyển trên chiếc ô tô trắng BKS tỉnh Thanh Hóa trở lại tìm gặp Trưởng Công an xã An Đồng yêu cầu sớm giải quyết đơn trình báo nhưng không gặp được.

Theo video ghi lại, khi nhìn thấy một người đi qua, người phụ nữ này liền lăng mạ: "Gọi... trưởng công an xã ra đây, gặp tao, không phải trốn. Cán bộ ở đây chết hết rồi à… Cút ra khỏi khu vực này nếu không liên quan kẻo trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết…".

Không những thế, vừa lăng mạ, người phụ nữ vừa đạp đổ hàng loạt xe máy đang dựng tại sân UBND xã và thách thức lực lượng chức năng.

Khi sự việc xảy ra, UBND xã An Đồng đã báo Công an huyện An Dương tới giải quyết vụ việc, tạm giữ người phụ nữ để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: