Thứ Ba, 21 tháng 11, 2023

THẬT SỰ QUAN NGẠI CHO MẤY ANH BÁO LÁ CẢI VIỆT NAM?

Liên quan đến việc Thái Lan mời huấn luyện viên Park hang-seo đàm phán để Về dẫn dắt đội tuyển quốc gia. Vấn đề này ông Park hang-seo đang để ngỏ và sẽ có ý kiến chính thức khi Thái Lan làm việc trực tiếp với quản lý của ông Park. Và những phát biểu của người dẫn dắt bóng đá Việt Nam một thời đỉnh cao cũng cho thấy sự tế nhị và luôn dè dặt trong cách tiếp cận câu chuyện.


Trong lần phỏng vấn mới đây nhất với phóng viên bóng đá ông Park hang-seo cho rằng nếu nhận được đề nghị thực sự tốt từ Thái Lan, tôi sẽ cân nhắc. Còn về phản ứng của người hâm mộ Việt Nam? Tôi chưa nghĩ tới điều đó. Triết lý của tôi là chiến thắng, dù đảm nhận công việc ở bất kỳ đội bóng nào. Tôi luôn cố gắng phát huy tiềm năng của mỗi cầu thủ, để đạt lợi ích tốt nhất cho đội bóng. Tôi luôn thích chiến thắng".

Tuy nhiên, trên mạng nhiều bài báo lá cải đang cố tình gán ghép những câu nói mang tính đả kích, đặc biệt là gắn lời nói của ông vào bài phát biểu cho rằng tôi làm ông đã cũng vì tiền cho nên Việt Nam thông cảm đã làm cộng đồng mạng hiểu nhầm vấn đề này. Có lẽ câu chuyện không hẳn là vì như vậy, rõ ràng những phát biểu của ông Park rất cẩn thận, Và dường như cũng không hề đề cập đến câu chuyện đó.

Tôi cho rằng, cộng đồng mạng cần cân nhắc cẩn trọng trước khi đưa ra những phán xét. Cần phải cân nhắc rất kỹ lưỡng không để những thông tin không đúng sự thật làm ảnh hưởng đến uy tín của ông Park hang-seo và cũng như ảnh hưởng đến hình ảnh của đất nước chúng ta.

<Quê Choa>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: