Thứ Tư, 29 tháng 11, 2023

LƯU BÌNH NHƯỠNG BỊ BẮT VÌ LÝ DO GÌ?

Không hổ danh là đài "tự do", tự do đến mức mà nói nhăng nói cuội, chẳng có căn cứ vào cơ sở nào. Sau khi đối tượng Lưu Bình Nhưỡng bị bắt, Đài Á Châu Tự Do lại đi bênh vực, kể công cho một đối tượng phạm tội?


Giờ mới biết là nhà Đài nó tha hóa đến mức nào, chỉ chuyên đi bênh vực cho những kẻ phạm tội. Kể ra những kẻ này mà lãnh đạo đất nước thì sớm muộn gì cũng nát bét cho mà xem. Lưu Bình Nhưỡng bị bắt chứng cứ rành rành, vậy Lý do gì mà các đối tượng này lại bênh vực ra mặt cho Y như vậy. Sự thật là trước đây Lưu Bình Nhưỡng cũng có những đóng góp nhất định về các hoạt động xã hội, nhất là đóng góp trong vai trò là đại biểu của người dân.
Tuy nhiên ai thì cũng có mặt tối thôi? Mặt tối của Lưu Bình Nhưỡng lại là những hành vi vi phạm pháp luật, có lẽ rằng điều này thì khó có thể bênh vực được. Công và tội thì vẫn phải rõ ràng, nó không thể đánh lận cho nhau được. Tôi cho rằng việc này Á Châu Tự do phán xét bênh vực cho hành vi sai trái của Lưu Bình Nhưỡng là điều hoàn toàn không thể chấp nhận được.

<Quê Choa>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: