Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2023

VỤ CLIP NÓNG CÔ GIÁO VĨNH PHÚC, KHÔNG NÊN BÊNH VỰC

Fbker uy tín, cùng báo chí quốc doanh vừa đưa #hotteen về vụ clip cô giáo Vĩnh Phúc cắt tóc nữ học sinh. Gia đình đồng tình với Cô giáo vì cũng không thể khuyên bảo được con em trong việc đầu tóc. Mong cô cứng rắn hơn để cháu nó nên người.


Cô giáo nhận ra việc hành xử vậy là chưa đúng và không nên.
Học sinh nhận ra thái độ của bản thân và sự cứng đầu vi phạm nội quy của trường không được gia đình, bạn bè hay giáo viên đồng tình.

Và kết là 02 cô trò ôm nhau khóc, kết thúc drama!

Thế nhưng! không nên bênh vực cho học sinh hư hỏng. Học sinh hư hỏng không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mình mà còn ảnh hưởng đến các bạn cùng lớp, cũng như không tạo ra một môi trường học tập và rèn luyện tích cực.

Không nên bênh vực cho học sinh hư hỏng. Thay vào đó, giáo viên nên đảm bảo rằng họ đang giúp đỡ học sinh để họ có thể phát triển và trở thành những người trưởng thành có ích trong xã hội.

Giáo viên có trách nhiệm dạy dỗ học sinh không chỉ về kiến thức mà còn về đạo đức, đức hạnh và phẩm chất con người. Nếu học sinh hư hỏng, giáo viên cần phải đưa ra những biện pháp giáo dục phù hợp để giúp học sinh nhận ra và sửa chữa hành vi sai trái của mình.

Tuy nhiên, giáo viên cũng cần phải tạo ra môi trường học tập tích cực và khuyến khích học sinh tham gia vào các hoạt động xã hội, tạo cơ hội cho họ để phát triển kỹ năng xã hội và trở thành những người có ích cho cộng đồng.

Việc bênh vực cho học sinh hư hỏng sẽ không chỉ ảnh hưởng xấu đến tinh thần và hành vi của học sinh, mà còn ảnh hưởng đến môi trường học tập và những học sinh khác. Do đó, giáo viên cần phải có trách nhiệm đối với việc dạy dỗ học sinh và không nên bênh vực cho hành vi sai trái của học sinh.


<Quê Choa>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: