Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2023

RÁC ÂM NHẠC ẢNH HƯỚNG LỚN ĐẾN TƯ TƯỞNG CỦA GIỚI TRẺ???

Vừa qua, cư dân mạng đang xôn xao bàn tán câu chuyện liên quan đến những sản phẩm âm nhạc của một số nghệ sĩ Việt chất lượng kém không đành, lại còn tác động, ảnh hưởng lớn đến nhận thức của người trẻ. Kênh truyền hình quốc gia gọi đó là rác âm nhạc, gọi thế quả không sai vì sản phẩm họ chẳng khác gì rác thực sự!



Nếu ai đã từng nghe một số tác phẩm âm nhạc của Chipu, Tlinh...thì chắc hẳn sẽ liên tưởng ngay đến rác âm nhạc là gì?
Rác âm nhạc tràn ngập trên không gian mạng và ảnh hưởng lớn đến văn hóa và tư tưởng là một vấn đề đáng lo ngại. Các sản phẩm âm nhạc có thể có ảnh hưởng rất lớn đến các nhận thức và giá trị của giới trẻ, do đó cần có những biện pháp kiểm soát để đảm bảo rằng những sản phẩm này không gây lệch lạc nhận thức.

Với việc đề cập đến các sản phẩm âm nhạc của ca sĩ Chi Pu và Thùy Linh, việc kiểm định chất lượng và độ phù hợp của những sản phẩm này là rất cần thiết. Các bài hát cần được đánh giá và kiểm tra về nội dung, ngôn ngữ và thông điệp mà chúng truyền tải, đảm bảo rằng chúng không gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý và tư tưởng của người nghe, đặc biệt là các bạn trẻ.

Để giải quyết vấn đề của rác âm nhạc và ảnh hưởng xấu đến tư tưởng và giá trị của giới trẻ, chúng ta cần thực hiện các biện pháp kiểm soát và quản lý để đảm bảo chất lượng và tính đúng đắn của các sản phẩm âm nhạc. Cần giáo dục cho người trẻ để tránh bị tác động, ảnh hưởng bởi những văn hóa vô bổ trên không gian mạng.


<Quê Choa>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: