Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2023

JOHN WICK 4 CỦA CHÂN TỬ ĐAN KHÔNG XỨNG ĐÁNG CÔNG CHIẾU TẠI VIỆT NAM

Chân Tử Đan diễn viên điện ảnh xứ Trung Hoa là người nỗ lực ủng hộ quan điểm đường 9 đoạn của Trung Quốc. Trong khi đó, điều này bị quốc tế lên án rất gay gắt.


Việc bảo vệ chủ quyền là một trong những nhiệm vụ cốt lõi của một quốc gia và là một yếu tố quan trọng để đảm bảo an ninh và ổn định trong khu vực và thế giới.

Và mỗi người dân cũng nên có ý thức và trách nhiệm. Ở trường hợp này chính là nói "không" với bộ phim này.

Trung Quốc tự xác định đường lưỡi bò, mà nó sử dụng như là cơ sở cho các hoạt động của mình trên Biển Đông, bao gồm cả các hoạt động xây dựng các cơ sở quân sự trên các đảo tranh chấp. Tuy nhiên, quan điểm của cơ quan chính phủ Trung Quốc là đây là vùng nước thuộc chủ quyền của họ, trong khi hầu hết các quốc gia khác đều không công nhận quan điểm này.

Việc xây dựng các cơ sở quân sự của Trung Quốc trên các đảo tranh chấp trong Biển Đông đã gây ra sự căng thẳng và lo ngại đối với các quốc gia trong khu vực, đặc biệt là các nước có liên quan trực tiếp đến các tranh chấp chủ quyền trên Biển Đông. Việc sử dụng đường lưỡi bò và đường chín đoạn để xác định chủ quyền trên Biển Đông là một hành động không hợp lý và không được công nhận quốc tế. Việc này đã gây ra sự phản đối và lên án từ cộng đồng quốc tế.

Họ đang sử dụng diễn viên như một tấm chắn để tuyên truyền cho đường lưỡi bò, Chân Tử Đan hoàn toàn không ngoại lệ!

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: