Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2023

Nói là tuần hành “sát cánh với Ukraine” nhưng mà nó lạ lắm khi họ “mang theo cờ của các nước Phương Tây”. Hay nói cách khác, chính những người tuần hành (một nhúm) đang không hiểu việc mình làm hoặc hiểu nhưng cố tình tạo sự cố này theo kiểu lợi dụng thằng em U-Cà để làm bàn đạp, điểm tựa cho “cái Phương Tây” kia kìa.



Mà con số 100 kia nó cũng lạ lẫm lắm đấy, không đơn giản đâu, vì thực tế video, hình ảnh đã chứng minh là “lấy đâu ra 100 chứ”. Nói chung quy lại là thế cục tình hình diễn ra ngày càng rõ nét vấn đề ông em U-Cà rất ngoan với các anh phương Tây. Chính xác là ngay từ khi chưa xảy ra cái sự kiện này thì cậu út Zelensky đã “nép vào lòng Phương Tây” rồi. Giờ thì những luận điệu cổ súy cũng chứng minh cho điều đó.

Cứ nép đi và cứ đi “vẫy vẫy” thoải mái, vì cái quan trọng nhất là thế cục chính trị của đất nước là điều đáng quý nhất đã không giữ được ngay từ đầu. Vả lại, những đoàn tuần hành tại Hà Nội kia chẳng qua là một kiểu vỗ tay động viên bằng tiếng cười và sự kích động “nhạt nhẽo” để cổ súy, xúi dại thêm chứ chẳng ích gì.

<Trạng Tí>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: