Thứ Ba, 21 tháng 3, 2023

BÀY TRÒ ĐỂ CHỐNG CHỨ ĐÂU CÓ GIÚP ÍCH ĐƯỢC GÌ

Người phát ngôn của tổ chức KB "Việt Tân" Hoàng Tứ Duy lên mạng đăng đàn rầm rộ với biểu ngữ "Biểu tình Trung Quốc xâm lược & CSVN hèn với giặc ác với dân"! #HSTSVN, bên cạnh đó, các vị biểu tình chống TQ nhưng không quên kêu gọi trả tự do cho Lê Đình Lượng, Trần Hoàng Phúc, những thành phần bất hảo chống phá Việt Nam.


Hoàng Tứ Duy, cùng ban bệ của KB "Việt Tân" làm được gì cho đất nước? Trước khi muốn giúp được cho người dân Việt Nam tốt nhất trở thành một công dân tốt, cần phải chịu trách nhiệm và đóng góp cho cộng đồng, đặc biệt là trong việc xây dựng và phát triển đất nước, thay vì biểu tình rầm rộ, chọc ngoáy.

Việc chỉ đứng bên ngoài hô hào chống phá mà không đóng góp gì cho dân tộc thực sự không có ý nghĩa gì??? Giỏi thì tham gia vào các hoạt động xã hội, tình nguyện và đóng góp tiền bạc cho các tổ chức từ thiện, hoặc đóng góp kiến thức, kinh nghiệm và sự cống hiến cho các hoạt động xây dựng đất nước.

Thay vì hô hào chống TQ thì những người lính, cảnh sát biển, ngư dân và những người dân tại các khu vực biển đã và đang nỗ lực hết sức của mình để bảo vệ chủ quyền và tài nguyên biển của đất nước. Các hoạt động tuần tra, kiểm soát, giám sát và bảo vệ vùng biển, cũng như phát triển kinh tế biển và bảo vệ môi trường biển...đang được thúc đẩy để bảo vệ hai quần đảo Hoàng Sa, Trường sa.


<Quê Choa>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: