Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2023

PHẠM ĐOAN TRANG LÀ TÀI SẢN CỦA MỸ!

Mấy tay Vịt Tần lan truyền bức anh với nội dung "Phạm Đoan Trang là tài sản của Mỹ" thì khác nào "lạy ông con ở bụi này" và nói cho mọi người rằng Phạm Đoan Trang là sản phẩm của Mỹ để phá hoại đất nước Việt Nam. Quả bóp này của Vịt Tần khiến đám zân chủ chỉ biết câm nín mà không thể giải thích gì cả.



Ngẫm đi ngẫm lại cũng đúng thấy đúng thôi. Mỹ chưa bao giờ từ bỏ hoàn toàn âm mưu phá hoại chế độ, hướng lái Việt Nam đi theo con đường thân Mỹ và phương Tây nên Mỹ và đồng minh vẫn sử dụng chiêu bài "dân chủ", "nhân quyền" để phá hoại Đảng và Nhà nước Việt Nam, cũng như hậu thuẫn, cổ xúy cho những kẻ chống đối phá hoại từ bên trong. Và Phạm Đoan Trang là một trong những sản phẩm của Mỹ trong các hoạt động chống chính quyền, kích động nhân dân dưới chiêu bài dân chủ.

Bản chất của Phạm Đoan Trang như thế nào thì nhân dân Việt Nam đều hiểu rõ. Những hành vi vi phạm pháp luật núp dưới cái vỏ bọc "dân chủ", "dân quyền" của Đoan Trang đều được thể hiện ở bản cáo trạng mà Viện kiểm sát công bố và chính Phạm Đoan Trang cũng không hề phủ nhận những hành vi sai trái của mình.

Mục đích của Phạm Đoan Trang hay những kẻ zận chủ cũng chẳng phải vì đấu tranh cho nhân dân hay tự do mà chỉ vì tiền, vì lợi ích và những lời hứa sẽ được sang trời Tây để hít, hà cái không khí tự do, dân chủ mà thôi. Thế nên Phạm Đoan Trang và đám zận chấp nhận làm tay sai, "quân cờ" để Mỹ và đồng minh lợi dụng cho hoạt động chống phá Việt Nam.

Nếu Mỹ coi Phạm Đoan Trang là tài sản thì mong rằng Mỹ hãy mau thu hồi "tài sản" này về với mẫu quốc để đất nước Việt Nam được yên ổn và cho Trang được hít hà không khí tự do, dân chủ mà Trang vẫn thường ao ước và đấu tranh. Hãy mang Phạm Đoan Trang đi đoàn tụ với Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Cù Huy Hà Vũ, Hải Điếu Cày… để cho những con người "cùng chí hướng" được gặp nhau và ôn lại kỷ niệm với nhau. Phạm Đoan Trang sang Mỹ sớm ngày nào thì Việt Nam bớt đi 1 kẻ phá hoại ngày đó và nhân dân yên bình ngày đó./.

<Hoa Xuân>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: