Thứ Năm, 16 tháng 3, 2023

NGƯỜI ĐẸP MÀ TÂM ĐÂU CÓ ĐẸP ?

Họ nghĩ gì về thể diện quốc gia? Đặc biệt là hình ảnh ba lô, mũ cối, áo màu xanh đã d.i.ệ.t giặc n.g.ụ.y m.ỹ tan tác chim muông?


Họ nghĩ gì khi họ mặc những trang phục ngoại quốc, trang phục chế độ ngụy cũ chống Việt Nam?? Họ nghĩ gì?

Dưới đây là hình ảnh người đẹp Lễ hội aoa dài hoa cúc diễn ra tại Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.

Điều đáng nói là tôn vinh áo dài Việt Nam nhưng đi kèm với trang phục Mỹ,,ngụy???

Trang phục quân đội của một quốc gia là biểu tượng của giá trị quân sự và tôn vinh những người lính đã hy sinh để bảo vệ đất nước, đặc biệt là màu xanh áo lính, chiếc mũ cối, ba lô xanh biếc... của người lính Việt Nam đã ngã xuống hi sinh anh dũng. Việc mặc trang phục mỹ ngụy một cách vô tư và không phù hợp với hoàn cảnh xung quanh có thể bị hiểu là thiếu tôn trọng giá trị văn hóa của đất nước.

Việc mặc trang phục quân đội mà không phải là người lính của quốc gia đó có thể gây phản cảm và xúc phạm đến người dân địa phương. Nó có thể bị hiểu là một hành động khinh bỉ và thiếu tôn trọng.

Mặc trang phục quân đội của một quốc gia mà không có sự cho phép của chính phủ có thể là vi phạm pháp luật. Nếu bị phát hiện, người mặc có thể đối mặt với hậu quả pháp lý.

Không nên có những hành động mặc trang phục quân đội của một quốc gia mà không phải là người lính của quốc gia đó. Chúng ta cần tôn trọng giá trị văn hoá của đất nước và đối xử với người khác một cách lịch sự và tôn trọng.

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: