Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2023

CÁI GIÁ PHẢI TRẢ CHO SỰ CHỐNG PHÁ ĐẤT NƯỚC

Cả năm có 1 ngày quốc tế phụ nữ mà những kẻ tự xưng là đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền chẳng có 1 lời chúc nào cho nửa thế giới, không những thế chúng còn lợi dụng ngày đó để xuyên tạc, chống phá đất nước.



Thật nực cười khi Việt Tân cùng các trang “lề trái” lại lấy những thành phần bất hảo, chống đối cực đoan của làng zận chủ Việt như Phạm Đoan Trang, Cấn Thị Thêu, Nguyễn Thúy Hạnh, Huỳnh Thục Vy… để ca ngợi vào ngày này. Chính những kẻ trên vì lợi ích, vì tiền mà chấp nhận phản bội Tổ quốc, phản bội nhân dân.

Những gương mặt kể trên họ cũng là phụ nữ, họ cũng được tôn vinh là đúng nhưng tại sao trong khi những người phụ nữ khác họ được tự do, ăn mặc đẹp thì những người phụ nữ trên phải ngồi sau song sắt. Âu cho cùng là dính vào cái lũ Việt Tân hay gia nhập cái làng zân chủ thì chẳng bao giờ có cái kết tốt đẹp cả đâu, không vào tù thì cũng thành phần bất hảo của xã hội. Không một ai có cái kết tốt đẹp nào cả.

Đó là cái giá phải trả cho hành vi chống phá đất nước, cho việc phản bội lại nhân dân. Tự làm thì tự chịu, làm điều xấu xa thì ắt phải gánh chịu hậu quả đó là bị tước mất quyền của công dân.

Trong khi ngày 8/3 chị em cả nước tung bay váy vóc, áo dài check in địa điểm khắp nơi nơi, những lời chúc tốt đẹp nhất mà phái nam để lại dành cho phụ nữ trong ngày 8/3. Đó mới thực sự là tự do dân chủ, là món ăn tinh thần của người Việt Nam sau những giai đoạn lịch sử chiến tranh tàn phá khốc liệt.
Những kẻ lợi dụng tự do dân chủ để tuyên truyền phá hoại tư tưởng thì làm gì xứng đáng để được hưởng sự tự do dân chủ đó. Không có định nghĩa nhà báo dự do hay tù nhân lương tâm nào hết, đó chỉ là sự nguỵ biện cho những hành vi phá hoại lợi ích quốc gia, dân tộc.

<Hoa Xuân>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: