Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2023

CHỨNG NÀO TẬT NẤY VÀ KẾT QUẢ THÌ VẪN VẬY

Mấy tay Vịt Tân rất nhanh nhẹn trong việc xuyên tạc và nói xấu lãnh đạo Việt Nam. Điển hình là mới đây là Tân chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, bọn chúng nói bác không có ích cho nhân dân Việt Nam thì chẳng lẽ những kẻ “ Võ mồm” như Vịt Tân có ích cho nhân dân Việt Nam. Sơ lược về tầm ảnh hưởng và những gì Tân chủ tịch nước Võ Văn Thưởng làm cho Đảng Cộng Sản Việt Nam:



Ông Võ Văn Thưởng được coi là một trong những người đóng góp lớn nhất cho việc xây dựng và phát triển Đảng Cộng sản Việt Nam trong những năm qua. Ông đã giúp đỡ Đảng đạt được nhiều thành tựu quan trọng, trong đó có việc thực hiện các chính sách và chương trình đổi mới, tăng cường đào tạo cán bộ, nâng cao chất lượng đảng viên, và đẩy mạnh các hoạt động cải cách hành chính. Nâng cao đời sống văn hóa của người dân: Ông đã đóng góp rất nhiều cho việc phát triển văn hóa và nghệ thuật của Việt Nam. Trong thời gian ông làm Bí thư Tỉnh ủy Ninh Thuận, ông đã giúp tỉnh này phát triển các dự án văn hóa quan trọng, bao gồm việc xây dựng các trung tâm văn hóa, nhà hát, thư viện và bảo tàng. Ông cũng đã đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ các nghệ sĩ, tác giả và nhà văn, góp phần nâng cao đời sống văn hóa của người dân. Ông cũng đã đóng góp nhiều cho việc phát triển giáo dục của Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực đào tạo cán bộ. Ông đã giúp nâng cao chất lượng đào tạo của các trường đại học và viện nghiên cứu trong nước, đồng thời khuyến khích hợp tác giáo dục quốc tế và cũng không thể không kể đến sự đóng góp quan trọng của ông cho việc xây dựng hệ thống pháp luật của Việt Nam.

Ông đã tham gia và giúp đỡ trong việc soạn thảo và ban hành nhiều luật, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh tế và đầu tư. Ông cũng đã đóng góp vào việc đẩy mạnh hoạt động phòng chống tham nhũng và xây dựng một hệ thống pháp luật minh bạch, công bằng và hiệu quả. Ông Võ Văn Thưởng đã đóng góp vào việc đẩy mạnh các hoạt động đối ngoại của Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh tế và đầu tư. Ông đã đưa ra nhiều chính sách và đề xuất để thu hút các nhà đầu tư nước ngoài đến đầu tư vào Việt Nam, đồng thời thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế với các nước trên thế giới.

Tóm lại, Võ Văn Thưởng là một nhà chính trị và công chức có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Việt Nam. Các thành tựu của ông bao gồm việc đóng góp vào việc xây dựng Đảng, nâng cao đời sống văn hóa và giáo dục của người dân, xây dựng hệ thống pháp luật và đẩy mạnh các hoạt động đối ngoại của Việt Nam. Những điều trên có thể cho chúng ta thấy Tân chủ tịch nước Võ Văn Thưởng là một người xứng đáng đảm nhận việc đưa nhân dân Việt Nam phát triển về mọi mặt. Khiến những kẻ “ Võ mồm” câm nín và im lặng trong sự nhục nhã.

<Nguyễn Anh>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: