Thứ Tư, 8 tháng 3, 2023

THÍCH ĂN MẮM VẬY BẢO SAO LẠI “ KHÁT NƯỚC ”

Phóng viên của kênh Youtube Phố Bolsa TV đã có cuộc phỏng vấn với Trương Quốc Huy về xe Vinfast. Nội dung cuộc phỏng vấn xoay quanh vấn đề rằng cá nhân tay Huy này có ủng hộ xe Vinfast hay không thì hắn bảo không ủng hộ. Vì lí do là hãng xe của doanh nghiệp dưới chế độ của chính quyền kộng sản Việt Nam.



Nhưng khi phóng viên hỏi là các mặt hàng bỏ được vô bụng như nước mắm và mắm tôm… cũng của doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu sang Mỹ nhưng hắn lại ủng hộ.

Đúng là phóng viên hỏi câu thật là “ thâm thuý “. Được biết kể từ khi Vinfast có mặt ở thị trường Mỹ thì Huy cùng với kênh Youtube N10tv vẫn lăn xả livestream và đăng bài chê bai chất lượng của hãng xe cũng như kêu gọi tẩy chay. Tuy nhiên, với câu hỏi trí mạng của phóng viên thì với trình độ lớp 7 của Huy phải ú ớ tịt họng loay hoay.

Được biết ở Mỹ hiện nay có 4 loại nước mắm phổ biến mà Việt Nam xuất khẩu sang đó là nước mắm Phú Quốc, nước mắm Thái, nước mắm chấm và nước mắm cá cơm. Thế mới nói mặc dù ở tận bên xứ sở dân chủ nhưng hương vị nước mắm thì không thể nào mà có được.

Là một con tốt thí chuyên ăn nói xà lơ trên kênh Ytb của hắn, những gì hắn livestream đều tự bịa đặt và xuyên tạc. Rồi khi hết tác dụng cũng như quả chanh bị vắt kiệt nước đến nước mắm còn chẳng có tiền mà mua. Thì kết cục của Huy cũng sẽ phải trả giá, nghiệp quật cho chừa mặt.

Được biết phóng viên trong ảnh cũng từng là một người chống kộng nhưng sau chuyến đi thăm Trường sa và nghĩa trang Bình An ( Biên Hoà ) về thì tư tưởng thông suốt, yên tâm tư tưởng làm Ytb và không còn theo con đường lầm lỡ.

< Sự Thật >
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: