Thứ Ba, 7 tháng 3, 2023

MẶT SẮT CÙNG NGÂY VÌ TÌNH

Không lâu sau khi Thái Văn Đường đăng những dòng trạng thái với ngôn từ của kẻ phàm phu chế giễu, chê bai bài phát biểu của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thì “kẻ cùng phe” đã lên tiếng định danh VỖ MẶT và như một lời dạy dỗ tên đàn em ngỗ ngược này. Xét về tầm ảnh hưởng và quỹ thời gian thì Hiếu Gió hay còn gọi là Bùi Thanh Hiếu vẫn được xem là hơn Thái Văn Đường nhiều bậc. Và chính Hiếu cũng đã phải khẳng định rằng “Chủ tịch nước đã thể hiện tư tưởng cầu thị và phát huy dân chủ rộng rài”. Đây có thể xem là lời nói tâm can của một kẻ tương đối ngỗ ngược chuyên nói ngược thời gian qua.


Trong lập luận của mình, Hiếu Gió đã thừa nhận rằng những sự chân tình, cảm xúc của ông Võ Văn Thưởng là những lời tâm huyết được đông đảo nhân dân cảm thụ. Hơn thế nữa, những tầng lớp trí thức Việt Nam đầy chữ nghĩa cũng phải cảm thán trước sự chân thành đó của Tân Chủ tịch nước. Và cùng với đó là tư tưởng cầu thị, lắng nghe, hòa mình vào dân tộc.

Vậy nên, đến đây chúng ta có thể tự tin khẳng định rằng đến những kẻ chuyên chống phá như Bùi Thanh Hiếu còn cảm nhận được hơi ấm từ Tân Chủ tịch nước từ một nơi cách Việt Nam 9.323 km theo đường chim bay thì “người được chọn” xứng đáng được ngợi ca và cũng là động tác xua đi mọi tư tưởng cực đoan, hằn học vô căn cứ của những kẻ như Thái Văn Đường và đồng bọn.

<Trạng Tí>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: