Thứ Năm, 16 tháng 3, 2023

ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN KHÔNG BAO GIỜ QUÊN

Cách đây đúng 35 năm (14/3/1988-14/3/2021) ở Gạc Ma, Cô Lin, Len Đao, 64 cán bộ chiến sỹ hải quân Việt Nam đã anh dũng hy sinh để bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Vậy nhưng, vào những tháng ngày lịch sử này trong khi người dân cả nước đang hướng về Gạc Ma để có những hành động tri ân tới 64 anh hùng liệt sĩ đã làm thành vòng tròn bất tử để bảo vệ lá cờ Tổ quốc thì một số trang mạng, một số kẻ thiếu thiện chí lại đăng tải những thông tin xuyên tạc, bịa đặt liên quan đến sự kiện Gạc Ma, xuyên tạc về sự lãnh đạo, chỉ huy trong sự kiện Gạc Ma và thậm chí là kích động tuần hành, biểu tình chố.ng ph.á đất nước dưới vỏ bọc là những người “yêu nước”, “yêu chủ quyền biển đảo”.



Chúng đã đăng tải các bài viết với nội dung xuyên tạc cho rằng: “mất Gạc Ma do lính ta không dám nổ sú.ng, vì một ông lãnh đạo cao cấp đã ra lệnh không được nổ súng trong bất kỳ trường hợp nào”, “nhà nước bưng bít vụ 14/3/1988”,… Thậm chí một số cá nhân, tổ chức lưu vong ở nước ngoài còn lấy cớ dịp này để tuyên truyền cho chế độ Việt Nam cộng hoà, cờ vàng ba sọc để kích động tư tưởng “bài Trung”, “chố.ng Trung”…

Rõ ràng đây là luận điệu của những kẻ đang cố tìn lợi dụng sự kiện lịch sử Gạc Ma, lợi dụng lòng yêu nước của người dân để thực hiện các mưu đồ chính trị đen tối chố.ng ph.á đất nước của mình. Nên nhớ rằng, những chiến sĩ anh dũng của chúng ta đã nắm tay nhau đứng thành vòng tròn bao quanh quyết tử bảo vệ lá cờ Tổ quốc và dùng xà beng, cu.ốc, x.ẻng, g.ạch, đ.á để chống lại súng ống, đạn dược của kẻ thù. Vòng tròn ấy đến nay vẫn được gọi là “Vòng tròn bất tử”, biểu tượng cho ý chí kiên cường và tinh thần không bao giờ khuất phục của những người lính Việt Nam.

Vậy nên mỗi chúng ta luôn tri ân và khắc ghi sự hy sinh của những anh hùng liệt sỹ đã hy sinh ở Gạc Ma và đồng thời cũng luôn cảnh giác trước những thông tin xuyên tạc, kích động về Gạc Ma và đồng thời vạ.ch rõ bộ mặt của một số kẻ thiếu thiện chí đang cố tình thực hiện chiêu trò “lập lờ đánh lận con đen” để xuyên tạc về sự kiện Gạc Ma, lợi dụng lòng yêu nước của người dân để thực hiện mưu đồ chính trị chố.ng phá đất nước. Thời gian qua, cũng không ít kẻ cũng đã núp bóng dưới danh nghĩa những kẻ “yêu nước” để kích động chố.ng phá, gây rối an ninh, trật tự và cũng đã phải trả giá với các bản án nghiêm minh của pháp luật.

Nên nhớ rằng, Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam sẽ mãi khắc ghi và tri ân, tưởng nhớ đến sự hy sinh anh dũng của 64 chiến sĩ hải quân đã anh dũng hy sinh thân mình để bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Còn những kẻ đang muốn lập lờ đánh lận để xuyên tạc về sự kiện này phục vụ cho mưu đồ chính trị chố.ng ph.á của mình thì sớm muộn cũng bị lật t.ẩy mà thôi.

<Tống Giang>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: