Thứ Hai, 19 tháng 2, 2024

“VIỆT TÂN” TÁI DIỄN TRÒ HỀ KHI DUY DANH NHỮNG KẺ CHỐNG PHÁ ĐỘI LỐT “NGƯỜI YÊU NƯỚC”

Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc đã diễn ra cách đây 45 năm. Khi đất nước vừa bước ra từ hai cuộc chiến tranh, từng mảnh đất, địa danh còn chưa hết mùi thuốc súng, thì toàn dân tộc lại bước vào một cuộc chiến đấu cam go, đầy thách thức.


Chúng ta nhìn lại sự kiện này, định vị về tính chất của cuộc chiến này không phải là để khắc sâu hận thù mà là để nhắc nhở trong quan hệ hai nước có một vết hằn như vậy, có một cái hố ngăn cách như vậy. Bây giờ chúng ta bước qua cái hố đó bằng cây cầu hữu nghị. Chúng ta luôn luôn nhớ là dưới cầu là có cái hố ấy như một sự nhắc nhở trong tương lai không bao giờ để nó tái diễn.
Tuy nhiên, đám rận chủ quốc nội và ở hải ngoại nhiều năm qua đã lợi dụng cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc để xuyên tạc lịch sử, kích động sự thù hằn, gây chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc; nhiều đối tượng trở thành con rối bị sai khiến tổ chức các hoạt động tuần hành, biểu tình nhằm gây rối an ninh, trật tự tại khu vực bờ Hồ Hoàn Kiếm.
Với những hoạt động với vỏ bọc của những người dám lên án chiến tranh, phản đối Trung Quốc xâm phạm chủ quyền biển đảo của cha ông, chúng được đám kền kền “việt tân” gắn cho cái mác “người yêu nước, sống chân ái” và dùng những lời lẽ có cánh để tung hô, ca ngợi, tôn vinh.
Trò hề này được tiếp tục tái diễn khi mới đây “việt tân” tiếp tục duy danh hai đối tượng chống phá giả danh người yêu nước là Trương Văn Dũng và Nguyễn Hạnh và không quên oán trách chính quyền với giọng điệu của những kẻ lật lọng, đổi trắng thay đen.
Ai cũng biết rằng, Trường Văn Dũng và Nguyễn Thúy Hạnh đều bị pháp luật Việt Nam xử lý về các tội liên quan hoạt động xâm phạm an ninh quốc gia. Nguyễn Thúy Hạnh đã bị khởi tố, tạm giam về tội Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; còn Trương Văn Dũng bị bắt để điều tra về tội tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Tội danh của chúng là không thể chối cãi, cho nên không bao giờ có chuyện chính quyền xử lý những người yêu nước, chỉ có những kẻ làm tay sai cho ngoại bang, làm con rối để bị sai khiến vào các hoạt động chống Đảng, Nhà nước mới bị pháp luật trừng trị.
Những người yêu nước chân chính, yêu hòa bình và biết ơn các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập, tự do, vì sự vững bền của chủ quyền lãnh thổ sẽ không bao giờ lợi dụng các sự kiến chính trị của đất nước đi biểu tình nhằm vụ lợi cá nhân. Chỉ có những kẻ lưu manh, đội lốt người “yêu nước” mới có hành động đi ngược với đạo lý và truyền thống yêu nước của người dân Việt Nam được đúc kết hàng nghìn năm lịch sử.
<Duy Quý>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: