Thứ Bảy, 17 tháng 2, 2024

RFA: KHÓC CŨNG KHÔNG RA HỒN CHỨ CHƯA NÓI ĐẾN CHUYỆN CHỐNG CỘNG!

Trần Huỳnh Duy Thức ngừng tuyệt thực vì trại giam… không bán thức ăn. Đọc mà cười không ngậm được mồm.


Xin trích bài viết trên RFA ngày hôm qua “Tù nhân lương tâm (TNLT) Trần Huỳnh Duy Thức, người đang ở những năm cuối của án tù 16 năm ở Trại giam số 6, đã dừng cuộc tuyệt thực ngắn trong bảy ngày nhưng có thể ông sẽ phải đấu tranh tiếp vì thiếu thực phẩm nghiêm trọng.
Ngày 02/2, ông Thức đã ăn trở lại khi yêu cầu được đáp ứng đó là căng-tin của trại giam đồng ý bán thức ăn cho ông. Tuy nhiên, một tuần sau đó, căng-tin lại không bán cho ông nữa, cho dù ông chưa mua đủ theo nhu cầu”.
Hoá ra là anh Thức tuyệt thực tức là không ăn bữa cơm hàng ngày do trại cung cấp. Còn anh vẫn ăn đồ ăn mua ở căng tin của trại và gia đình tiếp tế.
Hiện nay, anh còn hẳn 1 thùng mì tôm nhưng do không thể ăn thuần mì tôm nên anh tuyên bố ngưng tuyệt thực và ăn trở lại bữa ăn do trại cung cấp.
Xin dẫn vài bình luận cười ra nước mắt của dân mạng:
Tuyệt thực của thằng này là lương thực thật là tuyệt
Tuyệt thực hôm nay ... ngày mai? Nó phụ thuộc vào những gì có ở đó
Gánh xiếc! Đã khóc cho Thức tuyệt thực thì nói tuyệt thực cả năm đi cho nó sướng chất mồm ba que. Đường này bảo tuyệt thực mà suốt ngày đòi ăn và bố thí thì RFA gánh xiếc. Cộng sản VN hơn 20 năm chịu đói rét, khổ ải đấu tranh chống Mỹ không một tiếc kêu ca. Mới hết sữa mấy ngày mà khóc thì làm sao chống cộng thành công được
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: