Thứ Năm, 22 tháng 2, 2024

Đừng để tin độc khiến bạn hoang mang!

Nếu chỉ đọc thông tin trên truyền thông phản động, dân chủ gì đó, ban sẽ chỉ thấy bức tranh u ám của nền kinh tế, nào là công nhân mất việc, thiếu việc làm, nào là công nhân cần biểu tình đòi quyền lợi đi, nào là dân Việt phải đi làm nô lệ xứ người vì đói kém, bla , bla...



Nhưng lướt qua diễn đàn một số khu vực trong nước sau Tết thì trái ngược, nhiều nơi đang khát lao động, giới cần lao dường như vẫn muốn hưởng thụ cuộc sống lễ hội, vui chơi sau tết mà chưa muốn "nhập cuộc" kiếm tiền.
Nhìn "không khí" này cho ta nhiều niềm tin và hy vọng về một năm kinh tế khởi sắc. bất chấp sự u ám, bất chắc, khó lường của kinh tế thế giới, kinh tế Việt Nam vẫn tìm được "con đường riêng" để phát triển.
Có lẽ để liên thông thị trường lao động, bộ ngành hữu quan nên tính đến một trang báo hay website miễn phí rộng rãi thông báo nhu cầu lao động của các doanh nghiệp trên cả nước, thông qua tờ phụ san hay trang phụ san của báo Lao Động chẳng hanjn, với thông tin hữu ích, trực tiếp tạo kết nối giữa doanh nghiệp và người lao động.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: