Thứ Ba, 20 tháng 2, 2024

Lại bệnh "tự nhục"

Với những kẻ zận chủ, lưu vong thì khi xảy ra bất kỳ chuyện gì chẳng cần tìm hiểu ngọn nguồn, nguyến nhân ra sao thì chúng luôn giữ điệp khúc: "Nước ta nghèo, đói, thối, nát khủng khiếp...".



Ngày ăn 3 bữa cũng kêu đói, ở nhà lầu, đi xe hơi cũng kêu nghèo.... mất ngủ cũng bảo Cộng sản áp bức không cho ngủ, vi phạm luật giao thông công an tuýt còi xử lý thì bảo "công an đánh dân", lụt lỗi, thiên tai bất kỳ ở đâu trên đất nước Việt Nam đều tại Cộng sản còn ở Mỹ là do thiên tai, do ngoài ý muốn.
Trong suy nghĩ của chúng thì lúc nào cũng suy nghĩ, tưởng tượng và gắn ghép rằng Cộng sản cũng đầy bùn và đen tối, mặc dù hàng ngày chúng buôn bán, kinh doanh làm giàu nhờ bảo đảm ổn định của chính quyền Cộng sản, nhưng hễ có chuyện gì thì chúng chửi, chúng chê chẳng thiếu thứ gì. Và mới đây là câu chuyện cao tốc bị các đối tượng zận chủ nửa mùa mượn chuyện để nói xấu, xuyên tạc chống chính quyền.
Chúng bàn luận kiểu như cái gì cũng biết nhưng thực ra chẳng biết gì cả. Chúng là đại diện cho những kẻ nói thì có vẻ hay nhưng chả làm gì có ích cho đất nước, chỉ tự nhục là giỏi!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: