Thứ Ba, 13 tháng 2, 2024

CẦN TƯ DUY RÕ RÀNG GIỮA CẤM UỐNG R.Ư.Ợ.U, B.I.A KHI THAM GIA GIAO THÔNG VÀ SẢN XUẤT R.Ư.Ợ.U, B.I.A

Theo tôi, quyết định cấm uống r.ư.ợ.u b.i.a khi tham gia giao thông là một biện pháp cần thiết và hợp lý và nhận được đông đảo sự đồng tình, ủng hộ. Chúng ta không phủ nhận những vụ việc t.a.i n.ạ.n g.i.a.o thông thảm khốc xảy ra do người lái xe say r.ư.ợ.u, và những hậu quả đau lòng mà chúng mang lại cho gia đình và xã hội. Vậy tại sao nhiều người phản đối quyết định trên?


Cấm uống r.ự.ợ.u, b.i.a có sai không? Tại sao cấm uống mà không cấm sản xuất,??? Xin thưa! Hai vấn đề này hoàn toàn khác nhau. R.ư.ợ.u b.i.a cấm khi tham gia giao thông?? Đâu có phải cấm mọi người sử dụng? Nghĩa là đã sử dụng thì del lái xe là được. Sản xuất r.ự.ợ.u, b.i.a thì xuất khẩu, hoặc dùng trong giới hạn an toàn, đơn giản vậy thôi.
Việc thúc đẩy sản xuất r.ư.ợ.u b.i.a là một phần quan trọng của nền kinh tế quốc gia, nhưng việc cấm người uống khi tham gia giao thông là hoàn toàn hợp lý, vả lại, nếu sợ không tiêu thụ được r.ư.ợ.u, b.i.a thì thưa là không thể đặt tính mạng và an toàn của hàng triệu người lên cân đối với lợi ích kinh tế. Tôi tin rằng việc cấm uống rượu bia khi lái xe không chỉ là để bảo vệ bản thân, mà còn là để bảo vệ mọi người trên đường.
Trên tinh thần tuân thủ pháp luật, tôi mong muốn mọi người đều nhận thức được nguy hiểm của việc lái xe khi say rư.ợu và chấp hành nghiêm ngặt quy định này. Chỉ cần ý thức, trách nhiệm và thực hiện nghĩa vụ của mình, chúng ta có thể hạn chế được nhiều thảm họa không đáng có trên đường.
<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: