Thứ Năm, 8 tháng 2, 2024

TRÒ HỀ CỦA ĐÁM KỀN KỀN NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN

Gặp nhau cuối năm (tên khác: Táo Quân) là một chương trình được thực hiện bởi Trung tâm Phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam hằng năm trên tất cả các kênh truyền hình của VTV từ năm 2003. Chương trình được coi là một trong những món ăn tinh thần của khán giả truyền hình Việt Nam nhân dịp Tết Nguyên đán.


Và thật tình cờ, bất ngờ khi năm nay phiên bảo “lỗi” táo quân được đám kền kền “cờ vàng 3 sọc” ở hải ngoại thực hiện và được phát sóng trực tiếp trên kinh fanpage của “việt tân”. Nhìn đám lâu la thảo khấu tấu hài, tung hứng, diễn xiếc mà thấy họ chẳng khác nào một đám vô công rồi nghề, nhàn cư vi bất thiện.
Điểm nhấn của đám kền kền này chính là lô gô “3 que xỏ lá” được in ấn một cách tràn làn, từ phông nền, cho đến trang phục của các “táo”. Rõ ràng, diễn “táo quân” chỉ là bình phong, quan trọng vẫn là để lan truyền hình ảnh “cờ vàng 3///” cùng đám hậu duệ vô tích sự đang cố gắng làm màu để dư luận xã hội biết họ vẫn đang tồn tại.
“Em rất tốt nhưng anh rất tiếc”, người dân Việt Nam ở trong và ngoài nước đều rõ bộ mặt “giả nhân giả nghĩa” của những kẻ “bán nước cầu vinh” ở hải ngoại, những hành động chống phá dù tinh vi, xảo trá như nào cũng bị dư luận nhận diện, lên lán, vạch trần.
Cho nên, mấy trò bịp bợm dùng hàng “fake Táo quân” để khuếch trương thanh thế cũng chẳng thể cứu vớt được tình hình xuống dốc không phanh như hiện tại mà thậm trí có khiến dư luận cười chê vì những trò “hề” mà các vị chuyển từ trạng thái này sang trạng thái khác.
<Duy Quý>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: