Thứ Sáu, 16 tháng 2, 2024

ĂN NÓI SẰNG BẬY CỦA ĐÁM VONG NÔ

Xưa Pháp xâm lược, đô hộ dùng r.ư.ợ.u, t.h.ú.ố.c p.h.i.ệ.n để đầu độc dân An Nam mít, làm cho dân ngu, dân dốt để dễ bề cai trị. Nay dân An Nam tiến bộ cấm dùng chất kích thích khi tham gia giao thông thì đám vong nô lại tìm cách cấm cản. Dân uống r.ư.ợ.u, chất kích thích, làm cho giống nói người Việt bị ảnh hưởng, vậy cấm có đúng không?


Hành vi cổ súy uống r.ư.ợ u, b.i a khi tham gia giao thông là một hành động đáng lên án với bọn vong nô. Khi lái xe dùng chất kích thích không chỉ đe dọa tính mạng của người lái mà còn gây ra nguy cơ nguy hiểm cho những người tham gia giao thông.
Hậu quả của việc cổ súy uống r.ư.ợ.u, b.i.a khi lái xe là vô cùng lớn. Những t.a.i n.ạ.n giao thông do lái xe trong tình trạng say thường gây ra những thương tích nghiêm trọng hoặc thậm chí là t.ử v.o.n.g. Gia đình và xã hội phải chịu đựng sự mất mát không thể đông đếm được.
Để giảm thiểu tai nạn giao thông và bảo vệ tính mạng của mọi người trên đường, chúng ta cần phải kiên quyết đấu tranh cho việc cấm sử dụng chất kích thích khi tham gia giao thông. Việc tăng cường kiểm soát, tăng cường giáo dục và nâng cao nhận thức về hậu quả của việc uống r.ư.ợ.u, b.i.a khi lái xe là cần thiết. Hãy cùng nhau chống lại hành vi cổ súy này, để mỗi người có thể an toàn trên đường. Bọn vong nô nó chỉ muốn dân mình thêm khổ, đừng tin chúng nó.
<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: