Thứ Tư, 14 tháng 2, 2024

NHÂN DÂN CÒN ĐANG BẬN ĂN TẾT!

Tết đến xuân về nhà nhà người người nối nhau về quê ăn cái Tết đoàn viên, một khung cảnh thật bồi hồi và xúc động vì ai cũng cùng chung cảm xúc nhớ nhà, mong muốn được về nhà sau một năm vất vả làm lụng. Tất nhiên, người mà chúng ta nhớ đến nhất là gia đình, là người thân anh em bạn bè, là tình làng nghĩa xóm. Trong phút giây ấy, Việt Tân lại đi cổ vũ người dân tiếc thương nhớ đến những “tù nhân lương tâm đang chịu cảnh tù đầy”. Chúng cho rằng họ là những anh hùng “dấn thân chịu tù tội”. Hơn ai hết, Việt Tân đang phù phiếm cho những cá nhân đã có hành vi chống Đảng, Nhà nước trở thành những người “dám đứng lên vì cái lý”. Tuy nhiên, điều ấy cũng chẳng thể nào thành hiện thực bởi Tết này người dân còn đang bận ăn Tết, bận đoàn viên.


Thực tế, những tù nhân lương tâm mà Việt Tân đang tưởng nhớ chính là những cá nhân đã có hành vi chống Đảng, Nhà nước. Điểm qua một vài cái tên trong ảnh như Phạm Thị Đoan Trang, Trương Văn Dũng, Bùi Hiếu Võ, Đoàn Khánh Vinh Quang hay như Trịnh Bá Phương toàn là những gưing mặt thân quen mà Việt Tân hay các tổ chức phản động khác đua nhau réo tên trong suốt thời gian qua. Các đối tượng trên đã sử dụng nhiều thủ đoạn tinh vi như: Sử dụng mạng xã hội để soạn thảo, tán phát các thông tin, tài liệu chống phá Nhà nước; lợi dụng danh nghĩa "đấu tranh dân chủ, nhân quyền", chống tiêu cực, từ thiện, môi trường… tuyên truyền chống phá chính quyền; trả lời phỏng vấn đài, báo nước ngoài với nội dung xuyên tạc tình hình Việt Nam, vu cáo Việt Nam vi phạm dân chủ, nhân quyền... Việc các đối tượng này bị xử lý là hoàn toàn phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam và luật pháp quốc tế.

Các thế lực thù địch liên tục nhắc tới trên các diễn đàn như cá nhân “dũng cảm đấu tranh vì dân chủ nhân quyền ở Việt Nam”. Tuy nhiên trên thực tế, những cái mà các đối tượng này làm chỉ có thể gói gọn trong những hành động gây mất ổn định chính trị, bôi nhọ Đảng, Nhà nước. Bởi vậy, đừng mong có chuyện người dân sẽ thương tiếc cho những cá nhân này, hơn nữa dịp Tết đến, cũng không ai lại đi tiếc thương cho quá khứ những kẻ chống phá nhưng vẫn ngựa quen đường cũ.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: