Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2024

DÙNG SỨC KHỎE NGƯỜI THÂN LÀM CỚ CHỐNG PHÁ - GIỚI RẬN CHỦ ĐI VÀO NGÕ CỤT

Trong suốt hàng nghìn năm lịch sử, người Việt Nam luôn quý trọng hai từ "Gia đình". Tuy nhiên, ngày nay, một số cá nhân như Huỳnh Ngọc Chênh, người có vị thế trong "Hội anh em dân chủ", lại sử dụng tình trạng sức khỏe của vợ, người đã từng chung sống và chia sẻ cuộc sống cùng họ, để thực hiện các hoạt động chống phá.


Sự việc này thực sự làm ta hiểu rõ hơn về bản chất của những người tự xưng là "nhà hoạt động" và những suy nghĩ bên trong tâm hồn họ. Việc sử dụng tình trạng sức khỏe của người thân, đặc biệt là vợ, để tạo nên một câu chuyện chống phá đặt ra câu hỏi liệu khi kêu gào về nhân quyền, họ có thực sự quan tâm đến người dân và đất nước hay chỉ là lo lắng cho lợi ích cá nhân và việc nhận được sự hỗ trợ tài chính từ nước ngoài.
Thực chất, "Hội anh em dân chủ" đã lộ rõ nhiều mặt tiêu cực, với tư duy chống đối cực đoan. Đám rận chủ này đã nhận được sự tài trợ từ Mẽo để lan truyền thông điệp được viết sẵn, học thuộc lòng, nhưng họ không thực sự quan tâm đến lợi ích của nhân dân và đất nước.
Mặc dù vậy, vẫn còn nhiều người để bị mắt che phủ và tiếp tục hỗ trợ cho đám rận chủ này. Chúng ta mong muốn rằng qua những sự kiện như này, mỗi người sẽ hiểu rõ hơn về bản chất thực sự của những kẻ này và không để chúng lợi dụng chính mình để thực hiện các hoạt động chống phá Đảng và Nhà nước.
<Nguyễn Anh>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: