Chủ Nhật, 18 tháng 2, 2024

MỞ BÁT ĐẦU NĂM CỦA ÔNG MẠC VĂN TRANG THẤY CÓ CHÚT HƠI LÚ LẪN

Lựa chọn dăm câu, ba điều của dân mạng bình phẩm về vấn đề chủ quyền biển đảo, Mạc Văn Trang liền quy kết cho gần 100 triệu người với lòng dân, ý Đảng đã làm mất chủ quyền của đất nước. Liệu như ông Mạc Văn Trang được mệnh danh là nhà nghiên cứu, nhà giáo dục vậy có hợp lẽ không? Đó là cách khảo sát thiếu cơ sở, căn cứ thực tế... sử dụng những câu nói không đạt chuẩn, không đại diện cho cộng đồng để quy kết là hoàn toàn vô nghĩa.


Thể hiện ý thức chủ quyền của người dân Việt Nam với những đợt khảo sát nghiêm túc, với câu hỏi nghiêm túc là những câu trả lời trách nhiệm. Tuyệt đại bộ phận người dân đều có ý thức với chủ quyền biển đảo, chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, do đó, không có lý do gì để ông #MạcVănTrang phê phán lòng dân, ý Đảng ở đây. Qua thực tế bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ Quốc, qua thực tế ý thức, trách nhiệm của những ngư dân vừa đánh cá, vừa là những người bảo vệ chủ quyền chúng ta hoàn toàn thấu hiểu rằng: Ý thức, trách nhiệm của cộng đồng đối với chủ quyền của Tổ Quốc là hết sức nghiêm túc, thực tế.

Những lời lẽ quy chụp, mưu mô áp đặt của một người tri thức như ông Mạc Văn Trang là hoàn toàn không hợp lý lẽ. Ông Trang cần có trách nhiệm hơn trong cách phát ngôn của mình trên mạng xã hội.

<Quê Choa>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: