Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2024

KHI GIỚI "DU CHẨN" ÂM THẦM CÔNG KÍCH, LĂNG MẠ NHAU

Sau khi Hiếu Gió (Người Buôn gió), một tay buôn cừ khôi ở giới "dân chủ" cấp lùi lên mạng công kích, chửi rủa Huỳnh Ngọc Chênh vì cái thói ăn ở bạc, thất đức, thiên vị, không tình, chẳng nghĩa với người đàn bà đầu ấp, tay gối, trong khi lại đi cỗ võ cho tay #CôngKhế (vừa bị Công an bắt) thì diễn biến nội bộ giới "dân chủ" lục đục, mâu thuẫn sâu sắc. Sau khi bị Hiếu Gió tẩn, Huỳnh Ngọc Chênh cay cú, bực bội, điên tiết lắm nhưng chẳng làm được gì.... Y lên mạng rên "lại buồn".


Mới đây, #HuỳnhNgọcChênh quyết ăn miếng, trả miếng, kiểu chơi ngang xương với Hiếu Gió, Y đã âm thầm, lặng lẽ chia sẻ, bàn luận về cái sai của Hiếu Gió (đặt Hiếu vào diện khả nghi), đến nay, trong cộng đồng "râm trủ" vỏn vẹn một vài người không biết đâu là giả, đâu là thật, mọi thứ dường như đảo lộn... không biết tin ai bây giờ.

Mấy hôm nay, tin tức của Người Buôn gió bị Huỳnh Ngọc Chênh Huynh Ngoc Chenh tuồn ra hơi nhiều, chủ yếu là thói hư, tật xấu.... khiến cộng đồng râm trủ hoang mang. Nội bộ lục đục, tranh dành ảnh hưởng, ai cũng nghĩ mình là đẳng cấp... có lẽ đây cũng là hồi kết cho những kẻ mang danh nghĩa "đấu tranh vì tự do, dân chủ", và cũng là cái kết có hậu thôi, vì xuất phát điểm ban đầu đâu có tốt đẹp gì.

<Quê Choa>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: